Tiêu diệt 8kg mỡ thừa trong 10 ngày từ chanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy tiêu diệt 8kg mỡ thừa trong 10 ngày từ chanh vừa dễ làm lại hiệu quả nhanh, các bạn hãy lưu lại.

Giảm cân bằng chanh là một trong những phương pháp giảm cân mà bạn có thể áp dụng triệt để mà không cần sự can thiệp của dao kéo hoặc các công cụ hút mỡ thừa. Thực ra đây là phương pháp giảm cân, giữ eo được các ngôi sao tin tưởng áp dụng rất nhiều, chúng ta hãy cùng xem họ sử dụng chanh để giảm cân như thế nào nhé.

giảm cân nhanh
Giảm cân bằng chanh là một trong những phương pháp giảm cân mà bạn có thể áp dụng.

Giảm cân bằng nước chanh pha loãng 

Sử dụng một quả chanh, vắt kiệt nước rồi pha với một cốc nước (nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè). Uống thay nước lọc hằng ngày, lưu ý không nên uống nước chanh quá chua hòng giảm béo nhanh chóng bởi chanh có tính axit cao nếu bạn uống nước chanh chua quá thì sẽ không tốt cho dạ dày.

Trong quá trình uống nước chanh bạn vẫn thực hiện chế độ ăn uống như bình thường chỉ có điều nên hạn chế ăn vặt và tránh ăn quá nhiều thức ăn có nhiều chất béo và calo. Ngoài ra khi uống nước chanh sau một thời gian sẽ không chỉ giúp bạn giam beo nhanh mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp da nữa.

Giảm cân bằng chanh kết hợp với mật ong

Trong mật ong có chứa khoảng 75% đường còn lại là hỗn hợp nước, canxi và một số loại axit enzim. Điều đặc biệt là đường trong mật ong sẽ không gây béo và tích mỡ thừa nên rất tốt nếu kết hợp chanhmật ong để giảm cân.

Cách thực hiện : cho khoảng 500 ml nước ấm , 10-12 giọt chanh và 2 thìa mật ong khuấy đều và thưởng thức ly nước chanh mật ong do tự tay mình thực hiện bên cạnh đó các bạn cần lưu ý kết hợp với chế độ ăn kiên nghiêm ngặc sẽ thấy hiệu quả trong 7 ngày. Giảm cân bằng chanh pha với mật ong thích hợp dùng vào buổi sáng cho cả gia đình để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng cùng với khả năng tỉnh táo tập trung vào công việc dễ dàng hơn.

Giảm cân bằng chanh cần lưu ý gì?

Nước chanh  về cơ bản là cách giảm cân an toàn nhưng bạn cũng nên cẩn thận nếu bạn có tiền sử dạ dày. Khi sử dụng mà thấy đau tức bụng thì bạn nên dừng lại ngay.

Nước chanh  thời gian đầu sẽ khiến bạn bị tích nước và bạn có cảm giác mình béo lên. Đừng lo lắng, đây là hiện tượng bình thường.

Sau khi sử dụng đều đặn nước chanh muối trong khoảng 9-10 ngày thì bạn nên dành ra 1 ngày “xả muối”. Đó là ngày bạn không sử dụng chanh muối nhưng vẫn ăn uống hạn chế tinh bột và đường.

Món ăn vào buổi tối cân nặng giảm da sáng dáng xinh
Món ăn vào buổi tối cân nặng giảm da sáng dáng xinh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Món ăn vào buổi tối cân nặng giảm da sáng dáng xinh ai muốn eo thon dáng chuẩn hãy thực hiện theo ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn