Tôi đã giảm 5kg sau 2 tuần nhờ ăn ngô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đã giảm 5kg sau 2 tuần nhờ ăn ngô - vừa đơn giản lại đặc biệt hiệu quả, các bạn hãy lưu ý.

Tình trạng thừa cân luôn là nỗi ám ảnh đối với phái đẹp, cho dù đã cố tình cắt giảm khẩu phần ăn, thậm chí nhịn ăn thì bạn cũng không hề... nhẹ đi. Vấn đề ở chỗ thực phẩm bạn nạp vào cơ thể tuy không nhiều nhưng lại quá giàu năng lượng. Ngay cả việc áp dụng chế độ ăn kiêng “thời thượng” cũng không “ăn thua” thì có lẽ bạn nên quay lại với phương pháp truyền thống, để việc giảm cân trở nên hiệu quả và vui vẻ đó là... ăn ngô.

giảm cân
Tình trạng thừa cân luôn là nỗi ám ảnh đối với phái đẹp

Lượng vitamin E trong mầm ngô có khả năng thúc đẩy sự phân chia tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn trên da, chính vì thế mà ăn ngô sẽ mang lại cho bạn một làn da đẹp. Chắc hẳn bạn sẽ rất dễ dàng nhận thấy một điều, đó là: thể tích hạt ngô sau khi nổ thành bỏng ngô thường rất lớn, sau khi ăn có thể giúp chống lại những cơn đói. Chính vì thế mà loại thực phẩm này đặc biệt thích hợp cho những ai đang tìm kiếm cho mình một phương pháp giảm cân hoàn toàn tự nhiên và dễ thực hiện.

Phương pháp giảm cân với ngô chiên dừa

Nguyên liệu:
Ngô ngọt 3 bắp

Dừa nạo và muối

Cách chế biến:

Tách ngô ra khỏi cùi

Cho chút dầu vào đun nóng, sau đó cho ngô vào đảo trong 2 phút

Cho tiếp dừa nạo vào đảo cùng, để sau 1 phút rồi tắt bếp

Với những người đang muốn giảm cân nhanh thì đây cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả, bởi món ăn này không có đường, các tinh bột trong ngô đã chế biến thành chất khác và khó hấp thụ cho cơ thể. Món ăn này được rất nhiều người ưa chuộng bởi rất dễ ăn cho người béo phì.

Phương pháp giảm cân với  bắp ngô là một cách mới không hề xa lạ nhưng ít người biết tới, bởi lâu nay ai cũng nghĩ ăn ngô sẽ mập lên và tốt cho sức khỏe. Thông tin chúng tôi cung cấp cho các bạn trên sẽ là một thông tin nho nhỏ để cho quá trình giảm cân của các bạn diễn ra tốt hơn.

Đồ uống:

Nước rất tốt cho cơ thể và nếu bạn chọn nước lọc thay cho các loại nước soda thì có thể loại bỏ được hơn 90.000 calo nạp vào cơ thể mỗi năm đó. 

Nước quả sẽ cung cấp protein giúp bạn trẻ khỏe, nhưng nếu muốn giảm cân bạn nhớ chọn nước ép quả 100% vì các loại nước đóng chai chứa rất nhiều đường và năng lượng. Quả tươi là tốt nhất vì nó chứa nhiều chất xơ, nhưng nhớ là chọn các loại quả ít đường và có tác dụng giảm giảm cân tốt như bưởi, chanh, chuối, roi, táo...

Trà xanh cũng có tác dụng tiêu mỡ, hoặc giảm mỡ rất hiệu qủa. Hoặc mỗi tháng bạn lấy 50 – 100g lá bạc hà tươi (25g lá bạc hà khô) đun nước uống, uống liền 3 tháng cũng cho tác dụng rất tốt.

Trước mỗi bữa ăn bạn có thể dùng một cốc nước lọc hoặc nước quả ép sẽ giúp bạn lót dạ và giảm cảm giác thèm ăn.

Tôi ăn món này vào bữa sáng và vòng eo đã giảm 5cm sau 3 tuần
Tôi ăn món này vào bữa sáng và vòng eo đã giảm 5cm sau 3 tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi ăn món này vào bữa sáng và vòng eo đã giảm 5cm sau 3 tuần - bạn muốn thân hình thon gọn thì hãy tiến hành ngay!
Tôi ăn đều đặn món này mỗi tối và đã giảm được 4kg sau 12 ngày
Tôi ăn đều đặn món này mỗi tối và đã giảm được 4kg sau 12 ngày
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi ăn đều đặn món này mỗi tối và đã giảm được 4kg sau 12 ngày - các bạn nếu muốn eo thon hơn hãy thực hiện ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn