Trị tóc bạc sớm nhanh và đơn giản ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể trị tóc bạc sớm ngay tại nhà với những cách hết sức đơn giản dưới đây.

cách trị tóc bạc sớm
Hãy sở hữu mái tóc đẹp để bản thân càng trở nên hoàn hảo.

Theo lẽ thường tuổi già sẽ xuất hiện tóc bạc, tuy vậy những người trẻ mà đã có tóc bạc được gọi là tóc bạc sớm. Hiện nay chưa có thuốc đặc trị hiệu quả chữa tận gốc chứng tóc bạc sớm nhưng có một số cách làm đơn giản có thể giảm tóc bạc, thậm chí nhiều người áp dụng kiên trì sau một thời gian tóc đã đen trở lại.

Lá dâu tằm

Lá dâu tằm cũng có tác dụng chữa tóc bạc sớm. Lá dâu đem luộc kỹ lấy nước, cho dầu vừng vào trộn đều thành một loại dầu chải tóc. Mỗi ngày dùng loại dầu này để chải tóc, làm thường xuyên sẽ có tác dụng giúp tóc đen trở lại.

Dầu dừa và chanh chữa tóc bạc sớm rất hiệu quả

Trộn dầu dừa và một chút chanh và massage đầu với hỗn hợp hàng ngày, trong khoảng 15 phút. Các công thức được biết đến là rất có lợi cho việc điều trị tóc bạc và cũng cho lợi ích lâu dài về độ bền, sức mạnh cũng như làm tóc nhanh dài hơn. Nhiều người áp dụng thành công và kết quả là tóc đen mượt khi lên đến độ tuổi 60-70 năm bằng cách sử dụng phương pháp này. 

Khoai tây

Trong củ khoai tây có chứa rất nhiều chất xơ hòa tan như, kali, sắt, kẽm, phốt pho và vitamin C. Khoai tây cũng rất tốt cho tóc, giúp loại bỏ hiện tượng tóc bạc một cách tự nhiên. Bạn hãy đun sôi vỏ khoai tây trong nước khoảng 30 phút và để nguội. Sử dụng nước sau khi dùng dầu gội. Như vậy mái tóc bạn sẽ dần chuyển thẫm hơn mà không cần hóa chất mạnh nào!

Những bài thuốc dân gian chữa tóc bạc sớm thật hiệu quả
Những bài thuốc dân gian chữa tóc bạc sớm thật hiệu quả
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Rau dền là một biện pháp khắc phục có hiệu quả cho các rối loạn tóc. Nước ép từ lá rau dền này giúp tóc giữ lại màu đen của nó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link