Vỏ chanh, thần dược chữa tiêu viêm...

( PHUNUTODAY ) - “Không có thuốc tiêu độc nào mau khỏi bằng vỏ chanh nên tôi đặt tên vỏ chanh là thần dược, là thuốc tiên” Tác giả cuốn “Sách thuốc Thiên ân” khẳng định.

(Phunutoday)-“Không có thuốc tiêu độc nào mau khỏi bằng vỏ chanh nên tôi đặt tên vỏ chanhthần dược, là thuốc tiên” Tác giả cuốn “Sách thuốc Thiên ân” khẳng định.
[links()]

a
Vỏ chanh


Tiêu u

“Quý ông nào bị viêm hay bướu tuyến tiền liệt thì uống vỏ chanh là tốt nhất, không có thuốc bằng vỏ chanh mà còn không tốn tiền, chỉ mất công ra chợ lượm về bóc tép chua là có thuốc tốt nhất, uống thuốc tây đắt tiền cũng không hết thì uống vỏ chanh là phải hết.

Quý ông nào thấy khó đi cầu, khó đi tiểu tức là viêm hoặc bướu tuyến tiền liệt. Bướu tuyến tiền liệt đi bác sĩ uống thuốc đắt tiền không hết thì uống vỏ chanh là hết.

Liều lượng tùy sức, uống được nhiều thì mau hết, nếu uống tươi thì tốt hơn”.

Những người đi siêu âm, xét nghiệm, thấy u bướu ở trong người mà đọc được những dòng này, hẳn sẽ có thêm rất nhiều niềm hi vọng sống vui, sống khỏe: “Những ai bướu bàng quang khi đã cắt bướu rồi bác sĩ nói là nó sẽ tái phát chỉ có cắt bỏ bàng quang đi là không phải mổ nữa, đừng bao giờ cắt bỏ nếu quý vị nào nghe là phải mang bịch nước đái suốt đời theo tôi nghĩ là chết sướng hơn. Đừng bao giờ cắt, cứ uống vỏ chanh mỗi ngày từ 10 đến 20 miếng là khỏi bị bướu tái phát và nhớ là phải bồi dưỡng nhiều, nhưng không được bồi dưỡng thịt bò, cá biển, quả xoài, thịt nướng để đề phòng bướu tái phát và thịt nướng là nguy cơ gây ung thư cao”.

“Bướu, u bất cứ nơi nào trong ruột, trong não, uống thuốc không hết thì uống vỏ chanh là cũng hết, khi đi chụp thấy hết rồi cũng vẫn phải uống từ 10 miếng đến 20 miếng cho tới chết, không uống là nguy cơ tái phát còn cao hơn trước, tức là nặng hơn trước”.

Tiêu viêm

“Quý vị nào thấy đau nhiều thẳng xương sườn bên phải phía trước là viêm mật, lúc đó là phải làm cấp cứu. Nếu có vỏ chanh khô thì lấy 150 miếng cho đến 200 miếng nấu sôi 10 đến 15 phút, tắt bếp đậy vung để nguội uống. Uống được nhiều là mau khỏi, nếu không có khô thì phải ra hang ăn lượm về nhiều người bóc cho mau rồi nấu cho uống liền. Không để lâu thì mật bể ra là nguy hiểm tính mạng, trường hợp này thì bác sĩ không cho uống thuốc vì uống thuốc không tiêu được mau là nó bể ra nguy hiểm cho nên bác sĩ khuyên mổ liền.

“Chỉ uống trong vòng hai ngày cho đến ba ngày là hết đau”. Thật thần kỳ nếu những dòng sau đây đã được kiểm nghiệm qua thực tế: “Ai thấy đau nhói ổ thẳng vú bên trái phía trước là viêm tim. Lúc đó lấy vỏ chanh nấu uống trong vòng 2 ngày là hết. Uống khoảng 50 miếng vỏ chanh tươi, còn khô là phải từ 80 miếng đến 100 miếng”.
“Khi thấy trong đầu trong óc cắn nhoi nhói, thì cũng lấy 50 miếng vỏ chanh tươi nấu uốn cũng là mau hết. Nấu đi nấu lại lần thứ 02, vỏ khô là từ 80 đến 100 miếng. Uống trong vòng 02 ngày là cũng hết. Đau đâu là viêm đó”.

“Viêm mộng răng không há miệng được uống 50 miếng vỏ chanh tươi hoặc 80 miếng đến 100 miếng vỏ chanh khô trong vòng 01 ngày là há miệng dễ dàng. Hai ngày là hết viêm”.

Từ những công dụng tuyệt vời của vỏ chanh, tác giả cuốn “Sách thuốc Thiên ân” nêu ra giả thiết: “Viêm gì uống vỏ chanh cũng mau hết thì có lẽ viêm gan siêu vi cũng mau hết?”

 

  • Trương Lan
TAGS:
Theo: