Bụng nhăn như quả táo tàu, có nên phẫu thuật?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lúc, đi may quần áo ở tiệm, mình còn ngại không dám kéo áo lên cho thợ may họ đo nữa. Mình cảm giác, ngay cả các bà U60 cũng không ai trông kinh dị như bụng mình. Bụng gì mà vừa to, vừa mỡ, vừa rạn...

Nhiều lúc, đi may quần áo ở tiệm, mình còn ngại không dám kéo áo lên cho thợ may họ đo nữa. Mình cảm giác, ngay cả các bà U60 cũng không ai trông kinh dị như bụng mình. Bụng gì mà vừa to, vừa mỡ, vừa rạn...

[links()]

Tính đến nay, mình mới sinh đôi được 7 tháng. Thế nhưng bụng của mình đến giờ vẫn nhăn nhúm như quả táo tàu. Mình chán đời khủng khiếp các mẹ ạ.
 
Ảnh MH
Chẳng bao giờ mình nghĩ, bụng của mình có ngày lại xập xệ đến thế. Mới sinh con 1 lần mà nhìn bụng của mình không chấp nhận được.
 
Chẳng bao giờ mình nghĩ, bụng của mình có ngày lại xập xệ đến thế. Mới sinh con 1 lần mà nhìn bụng của mình không chấp nhận được. Chả thế mà, ngày các đồng nghiệp đến thăm ba mẹ con mình, mấy bạn ấy nhìn bụng của mình thấy thương luôn. Mấy đồng nghiệp mình từ đó đến nay, thi thoảng cứ động viện mình đi căng da bụng.
 
Thực ra, trước khi có ý định phẫu thuật căng da bụng mình đã tập luyện cho da mình săn lại như trước rồi nhưng chẳng hiểu sao da mình không mập mạp bụng vẫn nhăn nhún mới chết chứ.
 
Thậm chí có lúc đi làm, mình còn cố tập thói quen hóp bụng vào khi đi trên đường. Rồi lúc ngồi ở văn phòng, mình cũng hóp bụng và rất siêng năng tập thể dục. Thế nhưng bụng của mình không săn chắc và thẳng như ngày còn con gái gì cả.
 
Hôm trước nghe người ta nói nếu có ý định sinh tiếp thì không nên căng da bụng vì rất nguy hiểm khi mang thai lần sau. Bởi khi ấy, thai có thể bị vỡ. Nhưng mình không có ý định sinh thêm tập 2 nên cũng muốn căng da bụng và làm nhỏ bụng đây.
 
Hiện nay, nhìn bụng của mình mà bản thân mình đã thấy khiếp hãi quá trời luôn. Nhiều lúc, đi may quần áo ở tiệm, mình còn ngại không dám kéo áo lên cho thợ may họ đo nữa. Mình cảm giác, ngay cả các bà U60 cũng không ai trông kinh dị như bụng mình. Bụng gì mà vừa to, vừa mỡ, vừa rạn...
 

Ảnh MH

Có nên nghiến răng làm không các mẹ? Mà ở Hà Nội thì làm ở đâu vừa đẹp, vừa an toàn ạ?

 
Nói chung, mỗi ngày thấy bụng là mình buồn. Mình muốn đi phẫu thuật căng da bụng lắm rồi. Nhưng mình không biết, phẫu thuật này có đau lắm không? Bao nhiêu ngày thì hồi phục để có thể đi làm. Đặc biệt chi phí liệu có cao lắm không?
 
Anh xã mình thì không muốn mình đụng chạm dao kéo rồi. Còn bản thân mình thì sợ đau lắm. Nhưng mình vẫn quyết làm thêm cái vụ nhỏ bụng này nữa vì sự nghiệp làm đẹp cho xã khỏi chê. Bên cạnh đó, khi bụng nhỏ rồi, mình sẽ được diện các loại quần áo đẹp.
 
Có nên nghiến răng làm không các mẹ? Mà ở Hà Nội thì làm ở đâu vừa đẹp, vừa an toàn ạ?
 
  • Vân Hạnh
TAGS:
Theo: