Các chị em đang nối tóc kiểu gì?

( PHUNUTODAY ) - Em không biết nối kiểu nào cho đỡ đau nhất, đỡ tàn phá tóc và thời gian nối lại tóc mới lâu nhất? Nghe nói, nối tóc muốn đẹp và dày dặn thì cũng phải khoảng 1,5 triệu phải không các chị em?

Hiện em không biết nên nối kiểu nào sao cho đỡ đau nhất, đỡ tàn phá tóc nhất và thời gian nối lại tóc mới lâu nhất? Nghe nói, giá cả nối tóc mà muốn đẹp và dày dặn thì cũng phải khoảng 1,5 triệu phải không các chị em?

[links()]

Chả là tóc của em sau quá trình miệt mài làm đẹp giờ thì trở nên xấu và mỏng quá. Em đang muốn nối cho dày hơn mà chưa biết nối kiểu gì cho không đau, không độc hại?

Chào cả nhà!

Như em đã nói ở trên, hiện tóc em rất xấu và rất mỏng. Giờ em đang để kiểu tóc Vic nhưng muốn tóc dày dặn hơn. Vì thế em đang nghĩ tới việc nối tóc làm đẹp Tết này đây ạ. Nhưng em thực sự không biết, nối tóc thì có độc hại gì không? Nên nối tóc kiểu gì và giá cả bao nhiêu? Đặc biệt chúng có bền không ạ?

Ảnh MH
Vì thế em đang nghĩ tới việc nối tóc làm đẹp Tết này đây ạ.

Theo như em hỏi 1 đứa bạn của em đã từng nối tóc thì nó bảo, hiện đang thịnh hành kiểu nối ống nhiệt.

Theo đó, với phương pháp này, phải dùng 1 cái ống nhỏ bằng cao su, dùng keo dính tóc mình với tóc nối. Tuỳ theo tóc dài hay ngắn, dày hay mỏng để điều chỉnh số lọn nối.Thông thường thì 1 đầu dày dặn đẹp cũng phải trên 100 lọn tóc.

Mới nối tóc kiểu ống nhiệt thì có cảm giác nặng đầu, có thể sẽ thấy đau nữa. Nhiều người nối lần đầu tiên không ngủ được vì nằm thấy đau. Khi gội đầu thì sẽ hơi bất tiện 1 chút, không gãi được hết vì vướng mối nối. Tuy nhiên, dần dần sẽ quen.

Với những ai tóc nhanh dài thì khoảng 2 tháng đi nâng mối nối 1 lần. Tóc nối càng dài,  tiền càng đắt. Nói chung giá cả cũng tuỳ nơi. Song phổ biến nhất thì một đầu nối vào khoảng 750k-1triệu là dày dặn.

Ảnh MH
Thấy chị em kháo nhau có rất nhiều phương pháp nối tóc khác nhau

Em đã định đi nối tóc bằng ống nhiệt từ cuối tuần trước như con bạn ca ngợi rồi. Tuy nhiên, tìm hiểu lại một chút thì em thấy nhiều người cũng nói, nối tóc ống nhiệt tuy nhẹ đầu nhưng rất hại tóc.

Có nhiều người chỗ em làm thì bảo nên nối chì. Song nói kiểu này thì 2 tháng lại phải đi nối lại 1 lần vì mối nối dài ra. Song được cái, tháo ra nối vào rất đơn giản.

Ưu điểm của nối chì là sạch, không bị dính keo lên tóc, không làm hại tóc thật. Tóc chỉ bị rụng đi một ít nếu nối tóc nhiều lần. Chưa kể nhìn tóc không bị lộ.

Nhưng nhược điểm của nối chì là nặng đầu lắm. Đầu tiên chưa quen thì sẽ không ngủ được vì đau và vì cả đống sắt trên đầu. Nối chì cứ dài ra là phải nâng mối vì nếu tóc dài ra nhiều nó sẽ bị rối, mà rối gỡ ra rụng nhiều tóc lắm.

Ảnh MH
Hiện em lại càng rối không biết nên nối kiểu nào đây sao cho đỡ đau nhất, đỡ tàn phá tóc nhất và thời gian nối lại tóc  mới lâu nhất?

Mọi người chỗ em còn nhắc tới một kiểu nối không hại tóc nhất, đó là nối sáp protein. Phương pháp nối tóc này cũng gần giống như nối keo nhưng sáp protein sẽ nuôi dưỡng phần tóc bị nối. 

Hic hic, nghe mọi người nói mà em lại bắt đầu rối tinh rối mù cả lên. Hiện em lại càng rối không biết nên nối kiểu nào đây sao cho đỡ đau nhất, đỡ tàn phá tóc nhất và thời gian nối lại tóc  mới lâu nhất? Nghe nói, giá cả khi nối tóc mà muốn đẹp và dày dặn thì cũng phải khoảng 1,5 triệu phải không các chị em?

  • Hạnh Hiền
TAGS:
Theo: