Có nên mạnh dạn sang Hàn Quốc gọt mặt?

( PHUNUTODAY ) - Em đang định để dành tiền sang Hàn Quốc làm chứ làm ở Việt Nam em sợ tiền sửa nhiều hơn tiền làm. Mà còn chẳng biết họ có sửa được không hay nằm bất động ở bệnh viện thì em chết.

Em đang định để dành tiền sang Hàn Quốc làm chứ làm ở Việt Nam em sợ tiền sửa nhiều hơn tiền làm. Mà còn chẳng biết họ có sửa được không hay nằm bất động ở bệnh viện thì em chết.

[links()]

Phải nói là, sau rất nhiều trăn trở và sau rất nhiều ngày lang thang ngồi hóng dép ở các diễn đàn về phẫu thuật thẩm mỹ, em lại lên trên đây hỏi các mẹ lần nữa.
 
Trước khi quyết tâm sang Hàn Quốc gọt mặt, em thực sự thấy run lắm. Bởi vì em theo tàu ngầm trên các topic về phẫu thuật thẩm mỹ, em cứ thấy cái khoản phẫu thuật thầm mĩ mặt này phải sang bên Hàn Quốc làm thì mới yên tâm.
 
Bởi vì, phẫu thuật gọt mặt này bên đó là bình thường nhưng ở Việt Nam thì có rất ít các trung tâm làm phẫu thuật này. Chưa kể, tay nghề làm phẫu thuật này của các bác sĩ Việt Nam em cứ chưa thực sự tin tưởng. Cho là họ cũng có thể làm ngon nghẻ rồi nhưng nếu làm không đảm bảo, chẳng may có chuyện gì thì chết. Gường mặt là cả đời của em đấy. Do đó, em vẫn lăn tăn cực kỳ với quyết định này.
 
Trước đây, em cứ nghĩ, mình thì có gì xài nấy không phải lo nghĩ dù xấu hay đẹp. Và thấy nhiều người phẫu thuật thẩm mỹ em còn nghĩ họ thừa tiền cơ. Bởi em nghĩ chẳng nên can thiệp sâu như thế hoặc luôn tự cho là phẫu thuật thẩm mỹ không cần thiết.
 
Thế nhưng, hơn 1 năm gần đây em lại không nghĩ vậy dù cho em đã có chồng và con gái 1 tuổi rồi. Nguyên nhân chỉ bởi khuôn mặt của em rất mất cân đối, các nét quá nhỏ trong khi xương mặt quá to. Chưa kể, em lại sở hữu chiếc cằm bạnh.
 
Ảnh MH
 Em đang định để dành tiền sang Hàn Quốc làm chứ làm ở Việt Nam em sợ tiền sửa nhiều hơn tiền làm. Mà còn chẳng biết họ có sửa được không hay nằm bất động ở bệnh viện thì em chết.
 
Đau lòng nhất là khi so sánh mặt em với mặt anh xã. Khuôn mặt anh xã nhà em thanh tú bao nhiêu thì mặt em chán đời bấy nhiêu. Điều này cứ làm em trăn trở dù cho anh xã chưa bao giờ chê em cả.
 
Nhưng tận sâu trong đáy lòng, em rất muốn được phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt để có khuôn mặt gọn gàng, thanh tú hơn. Song, em đang không biết phải hỏi ai vì xung quanh em thực sự chỉ có nhiều người nâng mũi, cắt mí, làm trắng da…
 
Mấy tháng trước, nói thực em cũng đã đến một mỹ viện để hỏi về phẫu thuật này rồi. Hầu hết các nhân viên và bác sĩ ở đây đều nói phẫu thuật này ok vì Hàn Quốc 50% diễn viên, ca sĩ đều trải qua phẫu thuật xương mặt. Và hầu hết họ đều thành công. 
 
Họ còn nói rằng những ca phẫu thuật gọt mặt như thế không lạ và hiếm trên thế giới. Nhưng em mới nghe vậy đã thấy sợ và run lắm. Bởi vì dù sao em đang ở Việt Nam chứ không phải Hàn Quốc.
 
Em cũng biết ở Việt Nam, mấy ca sĩ làm phẫu thuật gọt mặt này rồi như Hồ Quỳnh Hương,Thủy Tiên, Phi Thanh Vân, Mỹ Tâm. Song họ toàn là những ca sỹ, người mẫu thôi. Còn người bình thường thì em chưa gặp ai cả.
 
Chả thế mà nhiều lúc nằm mơ, em cũng ước được khuôn mặt thon gọn như Mỹ Tâm và Thủy Tiên. Bởi vì hai ca sĩ này gọt hàm là cái chắc, mặt thon trông nữ tính hơn bao nhiêu.
 
Tất nhiên, em không tham lam có được khuôn mặt khả ái như các ca sĩ trên. Em chỉ mong có khuôn mặt nhỏ lại một chút cho cân xứng hơn ạ. Em đang định để dành tiền sang Hàn Quốc làm chứ làm ở Việt Nam em sợ tiền sửa nhiều hơn tiền làm. Mà còn chẳng biết họ có sửa được không hay nằm bất động ở bệnh viện thì em chết.
 
  • Thảo Linh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn