Hồi sinh cho vùng da nách sậm màu

( PHUNUTODAY ) - Hè này em có thể tự tin mặc váy sát nách và áo hai dây mà không còn lo về vùng da dưới cánh tay sậm màu.

Hè này em có thể tự tin mặc váy sát nách và áo hai dây mà không còn lo về vùng da dưới cánh tay sậm màu.

[links()]

Từ lúc bầu bí, tự dưng vùng nách của em bị thâm, mặc dù trước đó em luôn làm sạch đúng cách. Mọi người bảo do thay đổi sắc tố da khi mang bầu. Cứ tưởng sinh con xong “thay máu” sẽ hết, nào ngờ…

 

 

Điều này khiến em vô cùng thiếu tự tin khi hè đến, không dám mặc những chiếc váy sát nách, áo hai dây, ba lỗ ra ngoài đường. Đem “tâm sự” này chia sẻ với các chị cùng cơ quan, em được mách một cách chữa vô cùng đơn giản mà hiệu quả.

Em đã làm chuột bạch và thử nghiệm thành công rồi đấy các mẹ ạ! Cách này cũng hiệu quả với những người bị thâm da vùng nách do cạo, nhổ lông, sử dụng khử mùi, sáp thơm lâu ngày.

Đơn giản lắm nhé, mẹ nào có con nhỏ đang trong thời kỳ ăn bột thì càng dễ, các mẹ hãy lấy bột gạo hòa với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp sền sệt. Khi tắm xong, bôi hỗn hợp này lên vùng da nách, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

 

 

Phương pháp này vừa dễ dàng, tiết kiệm vừa vô cùng hiệu quả. Acid trong chanhtác dụng tẩy trắng, bột gạo giúp lấy đi tế bào chết trên da. Hỗn hợp này không những giúp diệt khuẩn, tái tạo da mà còn làm da mịn màng, trắng sáng.

 

 

Tùy mức độ thâm, sần của vùng da nách mỗi người mà điều chỉnh số lần thực hiện. Như em làm đến lần thứ 3 đã thấy hiệu quả rõ rệt lắm rồi. Đều đặn làm 2 lần/tuần sẽ cho vùng da dưới cánh tay trắng mịn để các chị em có thể tự tin diện áo váy mùa hè rồi!

  • Hồng Mai (Trung Yên, Cầu Giấy)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn