Mình trị mụn chỉ bằng rau diếp cá và cám gạo

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng lá rau diếp cá và những hạt cám gạo mà mình đã lấy lại được khuôn mặt sạch mụn chị em ạ!

Không biết với các chị em thì điều gì là đáng sợ nhất, nhưng với mình thì đó là bị mụn trứng cá hành hạ. Thật là 'đen đủ đường' khi trên mặt chềnh ềnh những nốt 'mồ mả'.

Hình ảnh khuôn mặt đầy những mụn trứng cá ám ảnh mình trong cả những giấc mơ. Vì vậy, mình làm đủ mọi cách để loại trừ những cái mụn đáng ghét này.

Mình được chị hàng xóm chỉ cho cách dùng rau diếp cá với cám gạo để làm mặt nạ đắp mặt. Cách làm cũng rất đơn giản, rau diếp cá xay lấy nước rồi hòa với loại cám gạo sạch. Sau đó, mình đắp dung dịch đó lên mặt vào buổi tối, ba lần một tuần.

Cũng may là mình thường xuyên ăn rau này nên không bị mùi tanh làm khó chịu. Chỉ áp dụng hơn một tháng mà tình trạng của mình được cải thiện rõ rệt. Mụn giảm nhiều và không còn sưng to như trước nữa. Mụn mới cũng không xuất hiện thêm.

Chỉ nhờ mặt nạ bằng rau diếp cá và cám gạo mà tôi không những khỏi mụn mà còn trắng da lên nữa đấy.

Điều cốt lõi là nằm ở công dụng của hai nguyên liệu thiên nhiên này. Rau diếp cá tính hàn, có công dụng làm mát, sát khuẩn cũng như trị mụn hiệu quả. Trong khi cám gạo lại là bài thuốc quý dưỡng da từ lâu đã được áp dụng trong y học.

Vậy là một công đôi việc, đắp mặt lạ cám gạo và rau diếp cá không chỉ giúp mình trị mụn hiệu quả mà còn dưỡng da mình trở nên trắng và mịn màng hơn chỉ trong một thời gian ngắn.

Chỉ hai tháng từ ngày áp dụng phương pháp độc đáo này, mình đã lấy lại được sự tự tin khi xuất hiện với gương mặt mịn màng và làn da khỏe khoắn. Bên cạnh đó, mình vẫn kiêng những đồ ăn nóng và cố gắng đi ngủ sớm để có kết quả tốt nhất.

Chị em cũng áp dụng thử xem nhé, rất đơn giản và chi phí thì cực kì rẻ luôn nhé. Chúc chị em thành công.

  • Minh Hải

[links()]

TAGS:
Theo: