Mua kem lột trắng da tại nhà có nên không các mẹ?

( PHUNUTODAY ) - 5 lần. Da cũng sáng lên rõ rệt luôn. Sau khi lột tích cực thoa kem dưỡng nhiều, tránh nắng hay trong nhà cũng mặc dài tay...

Mình cũng thấy nhiều người có lột da tại nhà. Thậm chí bạn bè mình cũng có người lột da đến 4-5 lần. Da cũng sáng lên rõ rệt luôn. Sau khi lột tích cực thoa kem dưỡng nhiều, tránh nắng hay trong nhà cũng mặc dài tay...

Mấy hôm trước em vô tình gặp lại cô em họ thấy toàn thân nó trắng mướt như sứ mà ham quá các mẹ à. Hỏi ra thì ra bảo đúng là chỉ có lột da tại nhà mà có làn da như ý!

Da mình không trắng nhưng cũng không quá đen. Dù được đánh giá là hình thức ưa nhìn bình thường, chỉ có mỗi cái duyên là kéo lại nên mình cứ khát khao có làn da trắng mịn màng để nổi bật hơn.

Tuy nhiên, mèo vẫn hoàn mèo. Mùa đông còn đỡ, mùa hè mình bêu nắng nhiều nên đen đúa khủng khiếp. Vài lần mình định tí tởn cùng các chị em khác đi tắm trắng và lột da. Nhưng thấy chi phí của các dịch vụ này quá đắt đỏ với mình. Hơn nữa, mình sợ lột da, tắm trắng, nhỡ lợn lành thành lợn què thì đúng là thảm.

Ảnh MH
Cho tới mấy hôm trước em vô tình gặp lại cô em họ thấy toàn thân nó trắng mướt như sứ mà ham quá các mẹ à. Hỏi ra mới biết nó chỉ lột da tại nhà mà có làn da như ý đấy.

Cho tới mấy hôm trước em vô tình gặp lại cô em họ thấy toàn thân nó trắng mướt như sứ mà ham quá các mẹ à. Hỏi ra mới biết nó chỉ lột da tại nhà mà có làn da như ý đấy. Mình hỏi vội nó tên loại kem lột da có bán tại chợ và cũng rậm rịch thực hành theo.

Mình mua kem lột da nắp hồng ở các hiệu thuốc hay quầy mỹ phẩm. Cũng khá tốn kém khi đầu tư mua một loại thuốc lột da này nhưng vì tắm trắng lên ở Hà Nội dịch vụ đắt đỏ quá.

Chưa lần nào thử nghiệm lột da tại nhà nên khi nghe cô em họ truyền lại bí kíp, nói thực mình vẫn thấy ghê ghê. Mình nghe nói, nếu lột da thời gian đầu, làn da sẽ bị loang lổ nhìn gớm luôn. Da lúc ấy lại hơi sạm đen nữa. Sau đó phải tích cực thoa kem dưỡng và tránh nắng thì sẽ có làn da trắng như ngần.

Nhưng mình vẫn thấy lột da tại nhà cứ sợ sợ sao ý. Mình nghe nói lột 4-5 lần, thì da bong tróc không theo mảng. Như vậy sẽ rất khó bóc và xấu da. Nghe nói nếu lớp 1 bong ra thì thích lắm. Nhưng lớp 2 thì bong da thì ngứa da một chút. Sau rồi da chăn nheo, làn da bóng nhìn ghê lắm.

Em họ mình thì cứ bảo, mạnh bạo làm lột da ở nhà đi. Như vậy vừa tiết kiệm được chi phí đắt đỏ khi đến spa lột da lại vừa chẳng có gì là nguy hiểm cả. Ngược lại, lột da tại nhà quá đơn giản nếu biết các bước nên làm và chọn đúng loại kem cần lột thôi.

Em họ mình còn nói rằng trước nó cũng đi các spa lột da với giá cả chục triệu đồng nhưng từ khi nó mua các loại kem lột về tự lột ờ nhà thấy rẻ và hiệu quả hơn nhiều.

Nói chung, mình thì dù thích đẹp nhưng vẫn hơi nhát vì thấy lột da tại nhà có vẻ nguy hiểm lắm. Nhưng em họ em thì cứ động viên bảo ráng chịu khó đừng hoảng, không chết đâu mà sợ. Cứ từ từ làm theo đúng hướng dẫn, tuyệt đối không dùng kim hay nhíp khựa ra cho bằng được vì làm vậy chúng sẽ trầy và thành sẹo luôn.

Ảnh MH
Nhìn thấy cô em họ trắng ngần như thế từ kem lột da mà em ham quá các mẹ à. Không biết em có nên đầu tư một khoản mua kem lột da tại nhà không?

Mình cũng thấy nhiều người có lột da tại nhà. Thậm chí bạn bè mình cũng có người lột da đến 4-5 lần. Da cũng sáng lên rõ rệt luôn. Chỉ cần sau khi lột da tích cực thoa kem dưỡng nhiều, tránh nắng hay trong nhà cũng phải mặc dài tay...

Không biết em có nên đầu tư một khoản mua kem lột da tại nhà không?

  • Hải Anh (Hàng Mành, HN)

[links()]

TAGS:
Theo: