Phương pháp làm đầy ngực bằng mỡ tự thân là gì?

( PHUNUTODAY ) - Làm đẹp cho bộ ngực của mình không chỉ giúp phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp, trong cuộc sống mà còn làm dấy lên ngọn lửa yêu đương từ người khác phái.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ngày nay đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Làm đẹp cho bộ ngực của mình không chỉ giúp phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp, trong cuộc sống mà còn làm dấy lên ngọn lửa yêu đương từ người khác phái.

 



BS.Nguyễn Phan Tú Dung: ”Cấy mỡ ngực hay còn gọi là nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng, mỡ đùi,… để cấy ghép vào ngực làm đầy thể tích ngực tương tự như việc đặt túi ngực”.

Ưu điểm của kỹ thuật này là:
•    Đẹp tự nhiên vì sử dụng mỡ của chính mình
•    Cực kỳ an toàn vì không đưa bất kỳ vật lạ nào vào cơ thể.
•    Kết hợp làm đẹp toàn thân nếu dư mỡ ở vùng bụng, eo, đùi,…
•    Không đau vì không có vết mổ rạch da.
•    Phục hồi nhanh chóng trong tối đa 12 giờ.
•    Giữ được hình dáng lâu dài theo thời gian.

Ở đâu làm đầy ngực bằng mỡ tự thân tốt nhất?

 

 

 



Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Nếu bạn muốn phẫu thuật nâng ngực, trung tâm chúng tôi sẽ có xe đưa đón bạn trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn không phải trả tiền viện phí và tiền xét nghiệm tổng quát trước mổ…Đặc biệt sau phẫu thuật bạn có thẻ bảo hành trọn đời.

Hình ảnh nâng ngực tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

 

 

 


Bệnh viện được trang bị máy nội soi thế hệ mới, hệ thống hồi sức hiện đại và phòng nghỉ riêng biệt tiêu chuẩn. Trung tâm có xe đưa đón tận nơi.

Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của  Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.

Xem thêm Thammyhanquoc.vn hoặc Thammyhanquoc.com.vn
Hoặc  https://facebook.com/ThamMyHanQuocJW

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

  • Hữu Kim
TAGS:
Theo: