Thẩm mỹ viện chuyên nâng mũi kiểu Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Bác sĩ Hoàng Thu Vân đã ứng dụng quan điểm và phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc thành công. Sử dụng chất liệu đa dạng về hình thái và phù hợp cho mọi khuôn mặt.

Trong điều kiện kinh tế phát triển, nhu cầu và quan điểm về cái đẹp của con người, nhất là phái nữ, cũng thay đổi theo. Những năm qua, ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đang nở rộ, thỏa mãn sự khát khao cái đẹp của con người. Theo đó, phẫu thuật nâng cao sống mũi trở nên rất thông dụng và phổ biến.
[links()]
Sở dĩ các quý cô,quý bà việt nam thích vẻ đẹp của diễn viên điện ảnh Hàn Quốc vì họ có vẻ đẹp rất Á Đông hiền hậu nhưng lại pha chút model của Châu Âu nên cái đẹp của họ vừa hiền vừa hiện đại.Trong đó phải nói đến cái mũi của họ thật hoàn hão.

Mũi là trục chính của gương mặt, nó là điểm nhấn rất quan trọng. Nhìn một người có mũi cao, đầu mũi tròn, lỗ mũi xinh xinh và khum tròn thì người ta thấy gương mặt đó thật sáng sủa, thông minh và tương lai sẽ là người giàu có thành đạt (nếu nói thêm về tướng pháp).

Mũi là trung tâm của khuôn mặt, một sống mũi ngay ngắn, hình dáng đẹp sẽ tôn vinh được nét đẹp của toàn bộ khuôn mặt. Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhằm khắc phục những nhược điểm của phương pháp phẫu thuật chỉnh hình cũ.

Trước và sau phẫu thuật
Trước và sau phẫu thuật

Một chiếc mũi đẹp phải là một sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần bên ngoài cấu thành nên chiếc mũi đó là: sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi, trụ mũi và hai lỗ mũi. Do đó, khi phẫu thuật tạo hình mũi, ngoài vấn đề nâng cao sống mũi thì vấn đề sửa đầu mũi và cánh mũi cũng rất quan trọng.

Phẫu thuật thay đổi hình dạng lỗ mũi và kéo dài trụ mũi chính là điểm nổi bật của phẫu thuật mũi Hàn Quốc.

Vì thế bác sỹ thẩm mỹ giỏi là phải sửa từng phần của mũi một cách hoàn chỉnh thì mới tạo nên một cái mũi đẹp.

Cụ thể:

- Thân mũi thấp  đặt sống mũi.

- Mũi hếch, hơi ngắn đặt sống mũi dài hơn một chút để có cảm giác mặt dài ra, cân đối hơn.

- Mũi dài quá đặt sống mũi ngắn hơn một chút làm cho khuân mặt bầu bĩnh và hiền hơn.

- Đầu mũi (hay còn gọi là chóp mũi) quá to dựng lại sụn bên trong chóp mũi để thu nhỏ và nâng cao chóp mũi.

- Đầu mũi nhỏ và quá thấp Phải đặt thêm sụn tai để đảm bảo độ cao mà không lo bị đỏ hoặc thủng đầu mũi.

- Hai lỗ mũi to quá có thể kéo chỉ bên trong lỗ mũi hoặc cắt bớt một phần cánh mũi (tùy trường hợp).

Với toàn thể dáng mũi phải đảm bảo độ lài cao dần từ giữa hai khóe mắt đến chóp mũi. Đặc biệt phần giữa hai khóe mắt phải làm thấp một chút để thấy sự mềm mại và hiền hậu của khuôn mặt.

Đông thời chất liệu độn đạt tiêu chuẩn phải là chất liệu chính hãng, có độ trơ cao, không gây kích ứng cho cơ thể, phù hợp với cấu trúc giải phẫu và đặc điểm nhân trắc học của người Á đông. Chất liệu độn phải phong phú về kích cỡ, kiểu dáng, phù hợp với khuôn mặt của từng người.

Kết quả phẫu thuật, tạo cho mũi đẹp tự nhiên, nhìn không thể phát hiện được mũi có can thiệp hay không. Ngoài ra còn tránh được một số nhược điểm như không bị bóng, đỏ đầu mũi sau phẫu thuật.

Tuy nhiên để thực hiện phương pháp này cần vô cảm tốt vùng phẫu thuật và bác sĩ phẫu thuật phải nắm chắc phương pháp, có kinh nghiệm.

Bác sĩ Hoàng Thu Vân đã ứng dụng quan điểm và phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc thành công. Sử dụng chất liệu đa dạng về hình thái và phù hợp cho mọi khuôn mặt, đặc biệt chất liệu mũi có khớp nối luôn là lựa chọn hàng đầu với mọi bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn để lựa chọn cách thức phẫu thuật và chất liệu độn phù hợp nhất.

Bác sỹ Hoàng Thu Vân được học tập và làm việc trực tiếp với các bác sĩ Hàn Quốc nên đã kế thừa được các ưu điểm kỹ thuật làm mũi việt nam, thế giới và Hàn Quốc. Vì thế dáng mũi sau khi được sửa ở thẩm mỹ viện sẽ rất hoàn hảo mang lại vẻ đẹp và sự tự tin tuyệt đối cho các bạn.
 

TAGS:
Theo: