Thiếu nữ thành bà lão sau khi thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Với mong muốn có được làn da trắng mịn như những phụ nữ khác, một phụ nữ 28 tuổi sau khi phẫu thuật đã bị biến thành một bà lão có làn da chảy xệ.

Với mong muốn có được làn da trắng mịn như những phụ nữ khác, một phụ nữ 28 tuổi sau khi phẫu thuật đã bị biến thành một bà lão có làn da chảy xệ.

[links()]

Thẩm mỹ và biến thành bà lão 80 tuổi


Theo China.org.cn, phụ nữ 28 tuổi này đã sinh một con năm 22 tuổi. Mới đây, cô phẫu thuật thẫm mỹ với mong muốn có được làn da trắng mịn như những phụ nữ khác. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, cô không những không có làn da như mơ ước, thay vào đó là hàng loạt nếp nhăn của bà lão 80 tuổi.

Được biết phụ nữ bất hạnh này là Chị Hồ sinh năm 1985 ờ thành phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc

Hình ảnh chị Hồ trước và sau khi phẫu thuật thẫm mỹ.
Hình ảnh chị Hồ trước và sau khi phẫu thuật thẫm mỹ.


"Tôi kết hôn năm 21 tuổi và sau đó sinh được một bé trai kháu khỉnh, gia đình tôi rất hạnh phúc. Sau khi sinh con tôi thấy da mặt và da người mình có dấu hiệu nhăn nheo và chảy xệ nhưng không để ý lắm vì nghĩ ai sinh con xong cũng bị vậy. Và rồi hậu quả là tôi đã biến thành một bà lão 70 tuổi", chị Hồ xót xa.

"Trước đây tôi rất tự tin với dung nhan khả ái của mình, nhưng giờ mang dung mạo của một bà lão 70 tuổi tôi thực sự không biết làm sao. Tôi không dám ra ngoài đường vì sợ ánh mắt soi mói của mọi người, cũng không tiếp xúc nhiều với những người thân của tôi", chị Hồ tự ti nói.

"Có lần tôi mặc quần áo của một cô gái ra đường, vậy mà mọi người lại săm soi nói tôi già rồi còn mặc quần áo của thanh niên khiến tôi càng mặc cảm hơn", chị Hồ chia sẻ.

Truyền thông Trung Quốc, hôm 22 /1, đưa tin về trường hợp “biến hóa” này và kêu gọi cơ quan y tế phẫu thuật miễn phí cho cô.

“Tôi hy vọng mình có làn da thật đẹp sau cuộc phẫu thuật ấy, nhưng bộ dạng bây giờ của tôi không thể chấp nhận được. Giá như tôi không dại dột như thế”, phụ nữ này cho biết.

‘Hot boy’ hóa ‘dị nhân’ sau tẩy trắng da

Trước đó, trên mạng xã hội một chàng trai  ở TP.HCM công khai bức ảnh "thảm hoạ" của mình sau khi “làm đẹp” bằng cách tiêm thuốc tẩy trắng da khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Theo thông tin trên mạng xã hội facebook, để có "làn da trắng sứ" thời thượng, anh chàng điển trai A.S (sinh năm 1991, sống tại TP.HCM) đã tìm tới công nghệ tẩy trắng da bằng cách tiêm thuốc.

Chàng trai chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân
Chàng trai chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân


Đây là biện pháp làm trắng da khá phổ biến trong giới trẻ thời gian gần đây, bên cạnh phương pháp "truyền thống" là tắm trắng.

 Sau một thời gian tiêm thuốc, A.S cảm thấy làn da của mình đã trắng hẳn lên và khá hài lòng. Tuy nhiên, sau một thời gian ngừng tiêm thuốc làm trắng da, A.S đã mắc phải một triệu chứng lạ, mẩn ngứa và da toàn thân trở nên sần sùi như da cóc.


Anh chàng cảm thấy hoảng sợ và xấu hổ vì gương mặt "hot boy" đẹp trai bỗng chốc trợ thành "dị nhân", bị bạn bè trêu chọc.

Cậu bạn đã phải cầu cứu bác sĩ. Bác sĩ chẩn đoán anh chàng gặp phải biến chứng do tiêm thuốc "tẩy trắng" da. Sau đó, cậu bạn đã phải mất rất nhiều thời gian, tiền bạc để điều trị. Tới nay, làn da của cậu bạn dần hồi phục nhưng không thể nguyên vẹn như lúc ban đầu.
 
Hối hận vì đã tiêm thuốc tắm trắng, cậu bạn đã viết bài cảnh báo giới trên Facebook cá nhân. Chàng trai chia sẻ rằng không muốn ai phải chịu đau đơn, tủi nhục như mình.

Lời tâm sự trên trang cá nhân của hotboy từng tiêm thuốc trắng da
Lời tâm sự trên trang cá nhân của hotboy từng tiêm thuốc trắng da
  • Minh Đức (tổng hợp)
TAGS:
Theo: