Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ nào người Việt ưa chuộng?

( PHUNUTODAY ) - Mức sống của người dân ngày càng cao, họ không chỉ có nhu cầu về “ăn no, mặc ấm” như xưa nữa mà đã hướng dần tới “ăn ngon, mặc đẹp”.

Thẩm mỹ viện)- Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn lan tỏa khắp các nước Châu Á. Để hiểu hơn về công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc và xu hướng phẫu thuật đang được người Việt ưu chuộng, báo điện tử Phunutoday.vn đã có cuộc trao đổi với chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam là NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung tới từ Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

[links()]

NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung, Hội viên Hộị phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM, thành viên chính thức hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, chuyên gia nâng mũi kỹ thuật mới Hàn Quốc, tu nghiệp chuyên sâu Nâng mũi Hàn Quốc, Phẫu thuật khuôn mặt tại Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung, Hội viên Hộị phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM, thành viên chính thức hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, chuyên gia nâng mũi kỹ thuật mới Hàn Quốc, tu nghiệp chuyên sâu Nâng mũi Hàn Quốc, Phẫu thuật khuôn mặt tại Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc


 Theo bác sĩ, lý do vì sao hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ lại phát triển như vậy?

BS. Tú Dung: Mức sống của người dân ngày càng cao, họ không chỉ có nhu cầu về “ăn no, mặc ấm” như xưa nữa mà đã hướng dần tới “ăn ngon, mặc đẹp”.

Con người ngày càng mong muốn mình hoàn hảo hơn. Bởi vì họ ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình trong cả sự nghiệp và tình yêu. Dường như sự thành công sẽ đến dễ dàng hơn khi họ đẹp.

Bên cạnh đó cũng phải bàn tới sự phát triển thần kỳ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với sự đa dạng về các loại hình phẫu thuật từ khuôn mặt tới toàn bộ cơ thể, cùng với độ an toàn ngày càng cao có khi được đảm bảo trọn đời đã chinh phục khách hàng một cách ngoạn mục.

Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên phổ biến ở Hàn Quốc từ rất lâu
Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên phổ biến ở Hàn Quốc từ rất lâu


 Tại sao người Việt lại yêu thích làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc thưa bác sĩ?

BS. Tú Dung: Hiện nay, mức ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc đã lan khắp Châu Á và VN không nằm ngoài tầm phủ sóng đó.

Việc tiếp cận hình ảnh của ca sĩ, diễn viên Hàn trở nên thật dễ dàng. Không chỉ lấn át màn ảnh truyền hình, hình ảnh của họ còn tràn lan trên mạng internet, gây ảnh hưởng lớn tới suy nghĩ về “chuẩn mực” cái đẹp của người Việt.

Tôi thật sự rất khâm phục người Hàn. Họ thật thông minh khi thông qua ngoại hình của các thế hệ ca sĩ, diễn viên để chinh phục khán giả khắp thế giới, từ đó giúp phát triển một loạt ngành dịch vụ kéo theo như du lịch, điện ảnh, âm nhạc và có cả phẫu thuật thẩm mỹ

Nhưng quan trọng nhất mà người Việt thích làm đẹp phong cách Hàn là thẩm mỹ đẹp tự nhiên, cái đẹp không quá thô, đẹp nhẹ nhàng và kín đáo vẫn giữ nét duyên dáng của người Việt.

Park Min Young trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ
Park Min Young trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ


 Những loại dịch vụ nào người Việt thường lựa chọn để làm đẹp?

BS. Tú Dung: Nhu cầu làm đẹp của người Việt hiện nay rất phong phú chứ không bó hẹp ở 1 số dịch vụ như trước. Trong đó phải kể đến:

Nâng mũi Hàn Quốc S Line. Chúng tôi là trung tâm đầu tiên thực hiện phương pháp này ở VN và gây được tiếng vang lớn. Đây là loại hình thẩm mỹ hiệu quả nhất và rất nhiều khách hàng Việt Nam giờ đây không phải sang Hàn Quốc để sở hữu chiếc mũi đẹp như sao Hàn.

- Nâng ngực bằng mỡ tự thân và nội soi đường nách. 2 phương pháp này có rất nhiều ưu điểm như độ an toàn cao, tự nhiên, khó phát hiện và không làm mất cảm giác.

- Thẩm mỹ mắt 2 mí và làm mắt to. Dịch vụ này đơn giản nhất, bình phục nhanh và giúp cải thiện mắt 1 mí hay gặp ở người Việt vô cùng hiệu quả.

- Phẫu thuật hàm hô móm một lần duy nhất. Cải thiện tình trạng hô móm hoàn hảo, trả lại nụ cười duyên cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ với độ an toàn cao.

- Phẫu thuật mặt trái xoan (V Line). Xu hướng cằm nhọn đang rất thịnh hành hiện nay, vì thế ngày càng nhiều người lựa chọn dịch vụ này. Giúp cải thiện hiệu quả các khuyết điểm như: mặt tròn, mặt vuông, chữ điền mang lại cho bạn gương mặt thon gọn, cá tính.

Ngoài ra, còn rất nhiều dịch vụ được lựa chọn như hút mỡ, xóa sẹo, căng da chống lão hóa, treo chân mày…

Một ca nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW VN
Một ca nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW VN


Vậy theo bác sĩ khuynh hướng phẫu thuật thẩm mỹ nào đang được người Việt ưa chuộng?

BS. Tú Dung: Sao Hàn được yêu thích do nét đẹp hài hòa, tự nhiên vẫn giữ được một cách tối đa dù có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Từng đường nét toát lên một sự tinh tế, sang trọng khó cưỡng. Một khuôn mũi thẳng mềm mại, đôi mắt 2 mí to tròn, cằm nhọn V Line quyến rũ…làm nên nét đẹp “chuẩn” từng milimet.

Người Việt luôn mong muốn giống thần tượng Hàn Quốc và vì thế xu hướng đang được ưa chuộng chính là phẫu thuật thẩm mỹ giống sao Hàn.

Bác sĩ có nhận xét gì về suy nghĩ hiện nay của người Việt về phẫu thuật thẫm mỹ?

BS. Tú Dung: Trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ còn khá mới mẻ tại nước ta. Do đó, những người đã đụng tới “dao kéo” rất ngại ngùng khi được hỏi tới và luôn tìm cách che giấu.

Tuy nhiên hiện nay, suy nghĩ của người Việt đã khác, cởi mở hơn nhiều. Họ thoải mái ra vào các trung tâm chỉnh sửa sắc đẹp và thích thú thổ lộ với bạn bè người thân về những trải nghiệm của mình để có được nhan sắc như ý.

Trung tâm chúng tôi thường xuyên tiếp nhận rất nhiều khách hàng thông qua lời giới thiệu của người quen. Điều này chứng tỏ người Việt ngày càng thích làm đẹp, không còn ngại ngùng và luôn cảm thấy tự tin hơn sau phẫu thuật.

Bác sĩ có thể giới thiệu sơ lược về bệnh viện JW và chi nhánh Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại VN được không?

BS. Tú Dung: Bệnh viện Jeong Won tọa lạc tại khu Gangnam sầm uất, JW nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc về nâng mũi nói riêng và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung.

Jeong Won (JW) là bệnh viện chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ luôn nằm trong top 5 trong hơn 500 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Nhằm mở rộng thị trường, đồng thời tạo điều kiện cho người Việt tiếp cận với nền phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc, Jeong Won vừa cho ra đời chi nhánh duy nhất của mình tại TP.HCM.

Lễ ký kết thành lập chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW Hàn tại Việt Nam
Lễ ký kết thành lập chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW Hàn tại Việt Nam

 

s
Xem thêm website chính thức tại Việt Nam của bệnh viện JW Hàn Quốc: thammyJW.com


Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc, hoạt động theo quy chuẩn chất lượng được kiểm soát bởi JW Hàn.
 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Trung tâm được xây dựng trên toàn nhà 7 tầng nằm ngay tại trung tâm Quận 1 với nhiều tiện ích, phòng mổ sạch sẽ hiện đại.
Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Trung tâm được xây dựng trên toàn nhà 7 tầng nằm ngay tại trung tâm Quận 1 với nhiều tiện ích, phòng mổ sạch sẽ hiện đại.


Điểm đặc biệt tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW là các bác sĩ tại trung tâm được tu nghiệp tại Hàn Quốc và các phẫu thuật cao cấp  như nâng mũi s  line, phẫu thuật khuôn mặt v line, tạo hình khuôn mặt trái xoan .. đều do chính bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp đào tạo và chuyển giao chi tiết. Bên cạnh đó, kỹ thuật, vật liệu mổ cũng nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Nếu lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW người Việt sẽ được hưởng những lợi ích gì?

BS. Tú Dung: Lựa chọn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích như:

- Các bác sĩ VN được đào tạo chuyên sâu và chất lượng từ những chuyên gia giỏi nhất, vì đây là vấn đề có ảnh hưởng trực tiếp tới thương hiệu của đối tác Hàn.

- Giá cả hợp lý cho người Việt Nam do giảm thiểu được nhiều chi phí khi sang Hàn.

- Công nghệ, thiết bị, vật liệu phẫu thuật được bảo đảm chất lượng cao vì nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

- Chính sách bảo hành hợp lý và dài lâu.

- Quý khách sẽ trực tiếp gặp Bác sĩ để tư vấn cụ thể trước khi quyết định phẫu thuật. Quý khách sẽ hiểu rõ các vấn đề quan tâm trước và sau khi phẫu thuật

- Kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm phát hiện các bệnh tìm ẩn như tiểu đường, tim mạch, gan thận...nhằm đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn nhất

- Phòng nghỉ tại bệnh viện hoặc trung tâm sau mổ (tùy loại phẫu thuật và tình hình thực tế khi đăng ký)

- Tái khám sau mổ, cấp thuốc hoàn toàn miễn phí.

- Hướng dẫn chăm sóc sau mổ.

-…

Lời khuyên của bác sĩ dành cho những ai đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ là gì?

BS. Tú Dung: Phẫu thuật thẩm mỹ là một ngành dịch vụ mang tính nhân văn rất cao, không những mang lại vẻ đẹp ngoại hình, đánh thức sự tự tin trong tâm hồn mà còn luôn hướng tới sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Tuy nhiên, đứng trên cương vị là một bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôi khuyên các bạn không nên quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn chỉ nên chỉnh sửa vừa đủ để làm mình đẹp hơn, tự tin hơn.

Bạn hãy làm đẹp một cách có tri thức, lựa chọn một trung tâm uy tín chất lượng, có bảo hành lâu dài, bác sĩ được đào tạo bài bản để tránh “tiền mất tật mang”.
 

Từ trái qua: BS.Lê Thiện Hiếu, Ts.BS.Hong Lim Choi, NCS.BS.Nguyễn Văng Việt Hảo, NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung, TS.BS.Man Koon Suh, Ths.BS.Cao Ngọc Bích (Phó chủ tịch  hội phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM) tại hội nghị chuyên đề các kỹ thuật làm đẹp 2013 tại KS New World ngày 13/4
Từ trái qua: BS.Lê Thiện Hiếu, Ts.BS.Hong Lim Choi, NCS.BS.Nguyễn Văng Việt Hảo, NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung, TS.BS.Man Koon Suh, Ths.BS.Cao Ngọc Bích (Phó chủ tịch hội phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM) tại hội nghị chuyên đề các kỹ thuật làm đẹp 2013 tại KS New World ngày 13/4

 

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung
Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung


Xin chân thành cám ơn NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung đã dành thời cho buổi phỏng vấn, chúc ông luôn khỏe mạnh và trung tâm sẽ ngày một phát triển vững mạnh để có thể mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người Việt.

Xin lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của  Bệnh viện JW tại Gangnam - Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW

- Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Seoul

598-6 Shinsadong, Gangnamgu, Seoul, Republic of Korea

- Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TPHCM

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222

http://thammyhanquoc.com.vnhttp://thammyhanquoc.vn

http://www.facebook.com/ThamMyHanQuocJW
 
Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự chuyên nghiệp và khác biệt.

PV
 

TAGS:
Theo: