Arsenal bất ngờ nhắm tiền đạo cao kều Zigic

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đối phó chấn thương dài hạn của Olivier Giroud, Arsenal đã nhắm tới một cái tên khá “sốc”: tiền đạo cao 2m02, Nikola Zigic.

Nikola Zigic
Nikola Zigic

Hiện tại, Zigic đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với đội bóng hạng nhất Birmingham hết hạn tháng 7 vừa qua. Theo truyền thông Anh, chân sút người Serbia sẽ bay tới London để kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Vấn đề duy nhất của thương vụ này sẽ chỉ là liệu Zigic có thể xin được giấy phép lao động hay không, bởi đã lâu anh không còn được góp mặt trong ĐTQG nữa.

Cách đây ít ngày, người đại diện của tiền đạo cao kều phát biểu trước báo giới Serbia: “Wenger đã gọi điện cho tôi vào thứ Ba và bày tỏ sự quan tâm tới Zigic. Ông ấy đề nghị một hợp đồng tới cuối năm, và có thể gia hạn tới năm 2015. Chúng tôi sẽ xem xét”.

Zigic (ngoài cùng bên phải) với chiều cao nổi bật
Zigic (ngoài cùng bên phải) với chiều cao nổi bật

Zigic sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng tới. Anh đã có những đóng góp nhất định trong chiến công trụ hạng của Birmingham cuối mùa giải trước.

Nếu như chiêu mộ tiền đạo từng khoác áo Valencia, Arsenal sẽ khiến nhiều người liên hệ tới thời điểm tháng Giêng năm ngoái, khi họ bất ngờ mượn Kim Kallstrom từ Spartak Moscow để rồi tiền vệ người Thụy Điển chỉ ra sân 3 trận và hầu như không để lại chút dấu ấn nào.

Trước đó, Arsenal từng bày tỏ mong muốn có Radamel Falcao, tuy nhiên người đại diện Jorge Mendes của chân sút đang khoác áo Monaco lại đang được cho là đã đàm phán với Real Madrid.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT