Di Maria được HLV MU mua vì giống Robben

( PHUNUTODAY ) - Robben cũng có khả năng đá cánh và chơi bó vào trong. Điều này giúp tôi có thể thay đổi chiến thuật dễ dàng khi cần”, Tulip thép nói.

Trong không khí phấn khởi vì có được học trò Di Maria, HLV người Hà Lan đã sánh cựu cầu thủ Real Madrid này với Arjen Robben.

“Tôi chiêu mộ Di Maria vì cậu ấy có thể đá cánh và có thể chơi bó vào trong. Đó là một điều rất hữu ích cho bất cứ HLV nào”, Van Gaal giải thích môt trong những lý do chính khiến ông chiêu mộ tuyển thủ Argentina.

HLV Van Gaal của Man U mua Di Maria vì giống Robben
"Sự đa năng và tài năng của Di Maria khiến tôi nhớ đến Robben."

Trong không khí hồ hởi, chiến lược gia người Hà Lan nói tiếp: “Sự đa năng và tài năng của Di Maria khiến tôi nhớ đến Robben, cầu thủ mà tôi huấn luyện và mua về cho Bayern Munich cũng ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Robben cũng có khả năng đá cánh và chơi bó vào trong. Điều này giúp tôi có thể thay đổi chiến thuật dễ dàng khi cần”, Tulip thép nói.

Có một điều trùng hợp là Van Gaal cũng mua Robben từ chính Real Madrid. HLV Hà Lan chiêu mộ học trò đồng hương cho Hùm xám năm 2009 với giá 25 triệu euro.

Robben đã trở thành trụ cột không thể thay thế của Bayern Munich, là đầu tàu giúp Hùm xám giành cú ăn 3 mùa 2012/13 (VĐ Champions League, Bundesliga và Cúp Quốc gia).

Thực ra trước khi chiêu mộ Di Maria, Van Gaal cũng chèo kéo Robben nhưng tiền vệ 30 tuổi này đã từ chối sang Old Trafford.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT