Real chính thức nhảy vào cuộc đua giành Reus

( PHUNUTODAY ) - Rủng rỉnh tiền sau khi bán Di Maria, Real đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Marco Reus.

- Rủng rỉnh tiền sau khi bán Di Maria, Real đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Marco Reus. Trước đó, Atletico Madrid và Barcelona là hai CLB cũng theo đuổi gắt gao ngôi sao của Dortmund này.

Real đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Marco Reus
Real đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Marco Reus.

- Crystal Palace xác nhận tái bổ nhiệm HLV Neil Warnock để thay thế chiếc ghế trống mà Tony Pulis đã bỏ lại.

- Cựu thủ thành Arsenal, Manuel Almunia đã buộc phải giã từ sân cỏ vì vấn đề tim mạch. Trước đó anh suýt nữa đã là người của CLB Italia, Cagliari.

- Theo truyền thông TBN, ngôi sao người Thụy Sỹ Xherdan Shaqiri chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid từ Bayern Munich.

- Samuel Eto'o khẳng định anh và HLV Jose Mourinho không hề có hiềm khích, rằng anh vẫn còn rất biết ơn ông thầy từng bị chính mình chỉ trích là “ngu xuẩn” và “giống như một con rối”.

- Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của hậu vệ Toby Alderweireld từ Atletico Madrid, trước sự cạnh tranh của Southampton, Tottenham và Liverpool.

Real đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Marco Reus
M.U đã có Di Maria.

- Để đối phó với vấn đề nhân sự hàng công do chấn thương dài hạn của Olivier Giroud, Arsenal đã nhắm tới một cái tên khá “sốc”: tiền đạo cao 2m02, Nikola Zigic.

- Celtic xác nhận đã mượn được cầu thủ chạy cánh từng khoác áo Villarreal, Mubarak Wakaso từ Rubin Kazan trong vòng 1 mùa giải.

- Sevilla đang tiến hành đàm phán để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ người Uruguay, Gaston Ramirez từ Southampton.

- Barca đã đạt thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ hậu vệ Douglas Pereira từ Sao Paulo với giá 4 triệu euro.

- Tân binh của AS Roma, Kostas Manolas tiết lộ anh đã từ chối nhà ĐKVĐ Serie A Juventus để tới AS Roma, đồng thời tin tưởng rằng mình đủ sức thay thế Mehdi Benatia, người vừa gia nhập Bayern Munich.

- Miroslav Klose tiết lộ những năm tháng làm việc dưới quyền chỉ đạo của HLV Louis van Gaal là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh. "Rất khó làm ông ấy hài lòng", cựu tiền đạo ĐT Đức tiết lộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT