Chọn trang phục cho ngày đi làm đầu tiên may mắn

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc quần jean, váy liền thân, váy len hay áo vest, cardigan... sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu.

Ngày đầu tiên đi làm trong năm mới luôn là ngày quan trọng. Với nhiều chị em, nếu có ngày đầu tiên đi làm may mắn và vui vẻ thì cả năm sẽ thành công và gặp hái được nhiều kết quả tốt. Vậy nên, lựa chọn trang phục cho ngày đi làm đầu tiên của năm mới luôn quan trọng.

[links()]

Những ngày này, tiết trời vẫn còn se lạnh vì vậy những trang phục sang trọng, đẹp mà vẫn ấm áp sẽ là lựa chọn đầu tiên. Những chiếc quần jean, váy liền thân, váy len hay áo vest, cardigan... sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu.

Bên cạnh đó, khởi đầu năm mới nên chị em hãy chọn cho mình những trang phục có màu sắc tươi tắn, sáng vì nó sẽ mang lại may mắn cho công việc trong suốt cả một năm. Chọn kiểu tóc, phối đồ một chút là chị em sẽ có trang phục ngày đi làm đầu năm hoàn hảo.

Quần Jean màu sắc + áo khoác

Những chiếc quần jean chưa bao giờ lỗi mốt và cũng là trang phục phù hợp với nơi công sở. Những chiếc quần jean màu sắc đem lại cho chị em sự năng động, trẻ trung mà vẫn khoe được đôi chân dài hay che được nhược điểm.

Trong tiết trời se lạnh thế này thì một chiếc áo vest dài, áo khoác mỏng hay áo cardigan sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ với quần jean. Nó không chỉ là thời trang mà còn giữ ấm cho cơ thể để đảm bảo sức khỏa cho một ngày làm việc.

 

 

 

 

 

Váy liền thân

Những chiếc váy liền thân cũng là một sự lựa chọn tốt cho ngày đầu đi làm năm mới. Với thiết kế đẹp, những chiếc váy này sẽ tôn lên những đường cong hoàn hảo của cơ thể. Một chiếc áo khoác mỏng hay chiếc khăn quàng nhẹ cũng tôn lên trang phục rất nhiều.

 

 

 

 Với những nơi có tiết trời ấm áp thì chiếc váy liền thân với thiết kế tinh tế đã là một sự lựa chọn quá đỉnh.

 

 

 

 

 

 

 

Chị em cũng có thể lựa chọn cho mình giày cao gót hay đôi hài xinh xắn cũng như xõa tóc trẻ trung hoặc búi cao sang trọng tùy theo địa điểm làm việc, tính cách và trang phục. Chị em cũng có thể lựa chọn cho mình những chiếc vòng cổ, khuyên tai để tăng thêm sự hoàn hảo trong phong cách của mình nhé.

 
  •  Mia Mia
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn