Công sở thời trang với chân váy họa tiết siêu vui nhộn

( PHUNUTODAY ) - Chân váy họa tiết năm nay thiên về nét mềm mại, nữ tính như họa tiết hoa trên nền vải pastel, hoa nền tối, hoa nghệ thuật hay những bông hoa độc đáo mang cảm hứng của những thập niên 60rsquo;.

Chân váy họa tiết năm nay thiên về nét mềm mại, nữ tính như họa tiết hoa trên nền vải pastel, hoa nền tối, hoa nghệ thuật hay những bông hoa độc đáo mang cảm hứng của những thập niên 60’.

[links()]

Mùa hè đến là lúc thời trang họa tiết lên ngôi với đủ kiểu màu sắc và hình họa ấn tượng. Với những sắc màu ấn tượng này những bộ trang phục của chị em như được tiếp thêm sức sống với hình ảnh vui nhộn, nhí nhảnh.

Nếu bạn đã thử nghiệm phong cách của mình trên những chiếc áo sơ mi, đầm rồi thì đã đến lúc bạn nên khám phá sự mới mẻ trên những chiếc chân váy hữu dụng rồi đấy.

Họa tiết dành cho chân váy năm nay thiên về nét mềm mại, nữ tính...

 

... như họa tiết hoa trên nền vải pastel, hoa nền tối, hoa nghệ thuật hay những bông hoa độc đáo mang cảm hứng của những thập niên 60’.

 

Họa tiết dành cho chân váy năm nay thiên về nét mềm mại, nữ tính như họa tiết hoa trên nền vải pastel, hoa nền tối, hoa nghệ thuật hay những bông hoa độc đáo mang cảm hứng của những thập niên 60’. Những họa tiết này vừa mang tới cho chị em hình ảnh nhẹ nhàng, duyên dáng mà đặc biệt chúng còn có tính ứng dụng cao, khi chọn chân váy họa tiết này chị em có thể dễ dàng kết hợp với áo đi kèm mà không mất quá nhiều thời gian như các trang phục khác.

Chân váy họa tiết không bó buộc trong khuôn khổ bởi kiểu dáng nào mà nó được áp dụng trên nhiều kiểu dáng, mỗi kiểu dáng lại mang tới sự mới mẻ, ấn tượng và độc đáo riêng với nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như chân váy bút chì, váy maxi, chân váy xòe cạp cao hay maxi với những đường cắp cup ấn tượng.

Bạn có thể chọn chân váy dáng bút chì kết hợp với sơ mi khi tới công sở, hay chân váy ôm sát diện cùng áo thun khi dạo phố cùng bạn bè, hoặc nếu bạn là cô nàng phá cách yêu thích sự mới mẻ thì chân váy với những điểm cắt cúp độc đáo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Những họa tiết này vừa mang tới cho chị em hình ảnh nhẹ nhàng, duyên dáng mà đặc biệt chúng còn có tính ứng dụng cao

 

Với chân váy họa tiết này chị em có thể dễ dàng kết hợp với áo đi kèm mà không mất quá nhiều thời gian như các trang phục khác.

 

Chân váy họa tiết không bó buộc trong khuôn khổ bởi kiểu dáng nào mà nó được áp dụng trên nhiều kiểu dáng

 

Mỗi kiểu dáng lại mang tới sự mới mẻ, ấn tượng và độc đáo riêng.

 

Tuy nhiên bạn nên lưu ý một chút tới màu sắc đi kèm của trang phục, hãy làm phong cách của mình thêm nổi bật với sự tương phản giữa áo và chân váy, có thể là áo màu sáng và chân váy tối màu hoặc ngược lại.

Không nên chọn những họa tiết quá đối lập nhau khi mix trên cùng 1 bộ trang phục. Và nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc mix đồ thì ‘an toàn’ nhất vẫn mà chọn áo trơn màu khi diện cùng trang phục này, áo sơ mi, áo thun gam màu lạnh luôn có sức hút ‘thần kỳ’ khi bạn mix cùng chân váy họa tiết đấy.

Bạn nên lưu ý một chút tới màu sắc đi kèm của trang phục, hãy làm phong cách của mình thêm nổi bật với sự tương phản giữa áo và chân váy, có thể là áo màu sáng và chân váy tối màu hoặc ngược lại

 

Không nên chọn những họa tiết quá đối lập nhau khi mix trên cùng 1 bộ trang phục.

 

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc mix đồ thì ‘an toàn’ nhất vẫn mà chọn áo trơn màu khi diện cùng trang phục này

 

Khi diện trang phục này bạn sẽ thoải mái tự tin mix cùng phụ kiện mà không sợ lệch tông hay nằm ngoài những quy tắc thời trang đâu nhé, bởi sự sáng tạo luôn mang tới cho những cô nàng yêu thích sự mới mẻ những nét độc đáo riêng biệt. Có thể là giày búp bê cổ điển, ankel boots cá tính hay sandal đế bệt đều rất hợp gu.

Bạn sẽ thoải mái tự tin mix cùng phụ kiện mà không sợ lệch tông hay nằm ngoài những quy tắc thời trang đâu nhé

 

Với chân váy này, bạn có thể diện giày búp bê cổ điển, ankel boots cá tính hay sandal đế bệt đều rất hợp gu.

 

Sự sáng tạo luôn mang tới cho những cô nàng yêu thích sự mới mẻ những nét độc đáo riêng biệt

 
  •  Thùy Trang
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn