Diện đồ ’cả cây’ thật hợp mốt đến công sở

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ khoác lên mình cả bộ đồ cùng màu, cùng họa tiết từ đầu đến chân là đẹp. Nếu không khéo léo, bạn dễ biến mình thành một chú vẹt di động nơi công sở.

Không phải cứ khoác lên mình cả bộ đồ cùng màu, cùng họa tiết từ đầu đến chân là đẹp. Nếu không khéo léo, bạn dễ biến mình thành một chú vẹt di động nơi công sở.

[links()]

Diện cả cây cùng màu đến công sở có thể hơi cứng nhắc, nhưng nếu biết lựa chọn và kết hợp thông minh, bạn vẫn trở nên sành điệu và phong cách.

 

Nếu không muốn biến bản thân mình thành thảm họa thời trang với hàng tấn họa tiết hay cả mảng màu chói lóa trên người, bạn hãy luôn cố gắng giữ cân bằng những chi tiết trên trang phục của mình.

Nếu việc mặc cả một cây đồ họa tiết từ đầu đến chân có thể khiến bạn cảm thấy ngột ngạt đôi chút, hãy thử sức với việc tạo ra những điểm nhấn trung tính trên set đồ của mình. Đó có thể là 1 chiếc áo phông trơn, thắt lưng, cardigan hay tất chân. Những điểm nhấn này sẽ tạo ra những gạch nối đáng yêu nổi bật cho cây đồ của bạn.

 

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn phụ kiện phù hợp để tôn lên cả set đồ mà bạn diện. Sức mạnh của phụ kiện có thể đem đến cho bạn những thay đổi bất ngờ trên bộ trang phục cũng như phong cách của bạn.

 

Hãy nhớ đến những tỉ lệ cân bằng cần được bảo đảm: Nếu bạn đang diện 1 set đồ ngập chìm trong họa tiết, những phụ kiện cơ bản với màu khối nổi bật là lựa chọn hợp lý trong khi những phụ kiện statement cầu kỳ lại chỉ hợp với những cây đồ color block đơn giản.

Cùng một gam màu từ trên xuống dưới, bạn có thể lựa chọn sắc độ đậm nhạt khác nhau để set đồ đỡ nặng nề và nhàm chán.

 

Cùng tham khảo một vài cách mix đồ cả cây thật thanh lịch nhé! Biết đâu với xu hướng này bạn sẽ thổi một làn gió mới tới nơi công sở.

Diện pant suit họa tiết cũng là một ý hay cho set đồ công sở lịch thiệp

 

 

 

 

Mạnh mẽ, cuốn hút với style menwear

 

 

Dùng màu đen làm điểm nhấn cho set đồ bớt lòe loẹt

 

 

Vòng tay to bản, đầy màu sắc là phụ kiện thú vị cho "cả cây" vàng chanh dịu mát này

 

 

Thanh lịch mà sành điệu với cây trắng

 

 

 

 

Để set đồ đen bớt "u ám", tạo layer với một chiếc áo ren đính cườm là lựa chọn thú vị

 

 

 

 

 

 

 
  •  Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn