Diện kẻ sọc thật phong cách đến văn phòng

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết kẻ sọc sẵn sàng là người đồng hành của tất cả chị em với các vóc dáng khác nhau khi đến công sở. Vì vậy, hôm nay, cho phép Nhím được liệt kê qua một số cách mix đơn giản nhưng hết sức nổi bật, cá tính.

(Thời trang công sở)- Họa tiết kẻ sọc sẵn sàng là người đồng hành của tất cả các chị em với các vóc dáng khác nhau khi đến công sở. Vì vậy, hôm nay, cho phép Nhím được liệt kê qua một số cách mix đơn giản nhưng hết sức nổi bật và cá tính.

Nằm trong xu hướng họa tiết nổi bật trong mùa xuân hè năm nay, họa tiết kẻ sọc vốn không còn xa lạ với chị em lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Cách mix họa tiết này thì thật đơn giản với những “vốn” trang phục vốn có trong tủ áo như chiếc áo phông, chiếc quần jeans sáng màu, kẻ sọc tạo nên một phong cách ấn tượng, lịch lãm.

Không dễ bị “lố” như họa tiết hoa màu sắc, họa tiết kẻ sọc sẵn sàng là người đồng hành của tất cả các chị em với các vóc dáng khác nhau khi đến công sở. Vì vậy, hôm nay, cho phép Nhím được liệt kê qua một số cách mix đơn giản, với hi vọng tạo ra những cảm hứng để chị em tha hồ sáng tạo và tỏa sáng ở chốn văn phòng nhé!

Đầu tiên là chiếc áo sơ mi kẻ sọc lịch thiệp và áo phông kẻ sọc cá tính:

hg
DIện áo sơ mi kẻ sọc đen-trắng với chiếc quần skinny trắng như Thanh Hằng quả là một cách mix hoàn hảo để nổi bật và lịch thiệp chốn công sở.Ảnh minh họa.
hg
Cũng là chiếc sơ mi trắng kết hợp với một chiếc chân váy ngắn hoặc chân váy bút chì sẽ khiến tạo nên một sự năng động nhưng không kém phần nữ tính, cuốn hút.Ảnh minh họa.
hg
Chiếc áo phông kẻ sọc ngang kết hợp một chiếc váy màu pastel cũng là một trải nghiệm thú vị dành cho những nàng ngọt ngào.Ảnh minh họa.
hg
Cùng là chiếc áo phông đó kết hợp với một chiếc quần jeans sáng màu tạo nên một phong cách trẻ trung và cực chất.Ảnh minh họa.
hg
Chiếc áo phông kẻ sọc dáng dài và một chiếc quần legging đen, kết hợp với đôi giày thể thao hoặc giày cao gót đều có thể được và mang lại những phong cách khác nhau.Ảnh minh họa.
hg
Chiếc áo phông kẻ sọc và áo blazer kết hợp ton-sur-ton chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày trời hơi se lạnh.Ảnh minh họa.


Chiếc quần kẻ sọc cũng là một gợi ý cực "hot" với khả năng siêu phàm trong việc "kéo dài"  và làm đôi chân thêm thon gọn.

hg
Đôi chân dài của Thanh Hằng càng trở nên dài bất tận với thiết kế chiếc quần skinny kẻ sọc.Ảnh minh họa.
hg
Mặc chiếc quần kẻ sọc sẽ khiến chị em phải bất ngờ về khả năng "kéo dài" và làm thon gọn đôi chân.Ảnh minh họa.

Hay chiếc áo blazer kẻ sọc lịch lãm và xì -tai để chứng minh đẳng cấp thời trang của mình:

hg
Chiếc áo blazer kẻ sọc  kết hợp với bộ đen- trắng hoặc cả cây đồng màu bên trong sẽ tạo nên một cô nàng sành điệu và rất có gu.Ảnh minh họa

Và chiếc váy kẻ sọc với nhiều biến tấu mới lạ và đặc sắc:

hg
Chiếc váy có thiết kế kẻ sọc ngang phần chân váy sẽ khiến vòng 3 trở nên căng tròn hơn đấy.Ảnh minh họa
hg
Chiếc váy peplum với học tiết kẻ sọc trông tôn dáng mà không hề đơn điệu.Ảnh minh họa.
hg
Một chiếc váy thun dài kẻ sọc kết hợp với một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài sẽ tạo nên nhiều phong cách khác nhau, chiếc áo da trên là phong cách của cô nàng sành điệu đích thực.Ảnh minh họa.
 
hg
Một chiếc váy kẻ sọc ôm sát thật sang trọng và cuốn hút.Ảnh minh họa.
hg
Một cây kẻ sọc tạo nên sự ấn tượng đặc biệt với người đối diện.Để an toàn chỉ nên kết hợp với kiểu dáng đơn giản thôi nhé. Ảnh minh họa.
hg
Và cuối cùng, chiếc váy dài ôm sát với thiết kế phần thân trên kẻ sọc ngang đặc biệt sẽ thích hợp cho cô nàng có thân hình "quả lê".Ảnh minh họa.
  • Nhím xinh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn