Diện short suits đến công sở ngày nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Short suits thực chất cũng không mấy xa lạ đối với các tín đồ thời trang, bởi nó chính là bộ vest với quần được biến hóa theo phong cách ngắn hơn, là lựa chọn hoàn hảo đến công sở vào những ngày nắng nóng.

Short suits thực chất cũng không mấy xa lạ đối với các tín đồ thời trang, bởi nó chính là bộ vest với quần được biến hóa theo phong cách ngắn hơn, là lựa chọn hoàn hảo đến công sở vào những ngày nắng nóng.

[links()]

 

Trong tiết trời oi bức đỉnh điểm thế này, được diện quần ngắn đi làm thì không còn gì mát mẻ và thoải mái bằng, nhưng mặc sao cho lịch sự ở chốn văn phòng với thứ đồ ngắn ấy thì short suits chính là câu trả lời hoàn hảo. Item này được yêu thích bởi vẻ trang nhã, lịch thiệp nhưng lại không kém phần năng động, thoải mái.

 

Nếu bạn vẫn chưa thực sự tự tin vào khả năng kết hợp đồ của mình, hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây của Phunutoday để có thể diện short suit với một phong cách thật trẻ trung và thời thượng nhé!

Bí quyết đầu tiên để mặc short suit đẹp chính là lựa chọn blazer và quần short “ton-sur-ton” với nhau. Thông thường, bạn sẽ tìm ra cả một bộ đi kèm với nhau do đó mặc đồ cùng màu hay cùng họa tiết không có gì là khó khăn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu chọn short suits họa tiết, hãy kết hợp với giầy, túi, áo ba lỗ bên trong trơn màu (nên lựa chọn một màu trong họa tiết) để tránh rối mắt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lựa chọn phụ kiện đi kèm cũng là yếu tố cần chú ý. Vì là set đồ đến công sở nên bạn hãy chọn phụ kiện trang nhã, đừng quá cầu kỳ và phô trương. Đôi khi chỉ cần một chiếc dây chuyền hay clutch thanh lịch là đủ.

 

 

 

 

 
  • Hoài Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn