Dịu dàng, mê đắm với pastel cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Màu pastel vốn đã mang trong mình sắc thái quý phái, trang trọng của một công chúa sẽ càng thích hợp với những nàng công sở yêu thích phong cách lịch thiệp, quyến rũ hay đơn giản là trẻ trung, đáng yêu.

Thời trang công sở)- Hãy cùng Nhím liệt kê lại tất tật các cách mix đơn giản để chị em mình cùng xì- tai, nổi bật chốn công sở với màu sắc nhàn nhạt này nhé!

[links()]

Đã làm mưa làm gió khắp làng thời trang trong năm 2012, đến nay, sức nóng của pastel vẫn chưa hề thuyên giảm. Có thể bắt gặp bóng dáng của sắc màu “nhờ nhờ” này ở khắp mọi nơi, trên sàn catwalk cho đến những bộ sưu tập thời trang rất dễ kiếm, dễ mặc của các mỹ nhân trên thảm đỏ lẫn đời thường.

Màu pastel vốn đã mang trong mình sắc thái quý phái, trang trọng của một công chúa sẽ càng thích hợp với những nàng công sở yêu thích phong cách lịch thiệp, quyến rũ hay đơn giản là trẻ trung, đáng yêu.

Hãy cùng Nhím liệt kê lại tất tật các cách mix đơn giản để chị em mình cùng xì- tai, nổi bật chốn công sở với màu sắc nhàn nhạt này nhé!

Đầu tiên là những chiếc áo sơmi, thun màu pastel. Cực kỳ dễ dàng tưởng tượng phải không nào. Cơ bản nhất là chị em kết hợp với những chiếc quần âu, skinny, hay chân váy zupe, bút chì màu đen hoặc trắng. Ngoài ra, một cây pastel cũng không phải một gợi ý tồi.

 

 

 

 

 

 

pastel-cong-so-5-phunutoday.vn.jpg
Một chiếc áo sơ mi hoặc phông màu pastel sẽ không bao giờ bị lỗi mốt với một chiếc váy hoặc quần màu tối. Ảnh minh họa

 

pastel-cong-so-8-phunutoday.vn.jpg
pastel cũng có thể kết hợp với màu trắng, tạo nên sự trẻ trung, tươi mới cho những cái nắng đầu hè.Ảnh minh họa
pastel-cong-so-19-phunutoday.vn.jpg
 

 

pastel-cong-so-7-phunutoday.vn.jpg
Một chiếc áo hay váy peplum chắc chắn sẽ càng trở nên nữ tính, kiêu sa với gam màu pastel.

 

hg
Một chiếc áo pastel vốn mang trong mình sự đơn giản tự nhiên đương nhiên có thể kết hợp với một chiếc váy hoa rườm rà mà không bao giờ phản chủ.Ảnh minh họa.

hg

Một chiếc blazer màu pastel sẵn sàng đi theo bất cứ bộ trang phục nào từ màu mè đến đơn giản, và luôn làm nữ tính hóa mọi trang phục đi kèm.Ảnh minh họa

 

hg
Một chiếc blazer và chiếc quần đều cùng ton màu pastel kết hợp cùng một chiếc áo thun màu trung tính sẽ là cách kết hợp đơn giản nhất nhưng lại không kém phần dịu dàng.Ảnh minh họa.

Một chiếc quần hay váy pastel cũng tương tự. Đơn giản nhất là kết hợp với gam màu đen, trắng, vốn vô kể trong tủ đồ của chị em. Bên cạnh đó, kết hợp pastel cùng một gam màu nổi bật  sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thời trang, cá tính, ưa chuộng sự nổi bật.

 

 

hg
Đen+ trắng+ pastel là sự kết hợp rất tự nhiên mà lại hết sức nổi bật. Kiều nữ xứ Hàn cũng sẵn sàng kết hợp xì tai này khi gặp mặt báo giới.Ảnh minh họa.

 

 

 

 

 

 

 

pastel-cong-so-21-phunutoday.vn.jpg
Một chiếc áo kẻ sọc cùng chân váy pastel... không hề đơn điệu mà tạo nên phong cách tiểu thư lịch thiệp, cuốn hút.Ảnh  minh họa
hg
Cả một cây pastel thế này chưa bao giờ là gợi ý tồi.Ảnh minh họa.

 

hg
kết hợp pastel với một màu sắc nổi bật luôn là sự lựa chọn cho cô nàng đáng yêu, cá tính.Ảnh minh họa.

Và đây là những chiếc váy liền pastel mang đến cho những chị em công sở sự dịu dàng.

 
 
 
pastel-cong-so-16-phunutoday.vn.jpg
Một chiếc váy liền màu pastel là một sự lựa chọn hoàn hảo để khiến người đối diện phải trầm trồ về sự nữ tính đến hoàn hảo từ bạn.Ảnh minh họa.
hg

Môt chiếc váy màu pastel có lé một chút ở phần cổ hoặc cườm tay sẽ làm cho bộ trang phục điểm nhấn và dành cho cô nàng đáng yêu.Ảnh minh họa.

 

  • Nhím xinh.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn