Hô biến eo thon, vòng 3 nảy nở với áo peplum

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế peplum là 1 trong những thiết kế thời trang thông minh nhất. Peplum vừa có tác dụng vỗ béo cô nàng gầy gò, đồng thời cũng làm thon gọn cho cô nàng thừa mỡ vùng eo.

Thời trang công sở)- Bất cứ cô nàng nào cũng sẽ đều tỏa sáng nhờ peplum hô biến eo thon và vòng 3 nảy nở.

[links()]

Thiết kế peplum là 1 trong những thiết kế thời trang thông minh nhất. Việc sử dụng những phần diềm vải xòe rộng vô hình tạo ra một hiệu ứng khác lạ cho mắt người đối diện: vòng eo có vẻ thon gọn cùng với vòng 3 nảy nở.

Peplum đã làm mưa làm gió khắp làng thời trang, đặc biệt ghi dấu ấn mạnh mẽ năm 2012. Với thiết kế thông minh, đường cong hình chữ S hiện ra như mong đợi của phái nữ. Vòng eo bánh mỳ bị che lấp, vòng hông hẹp được mở rộng. Và vì thế, peplum vừa có tác dụng vỗ béo cô nàng gầy gò, đồng thời cũng làm thon gọn cho cô nàng thừa mỡ vùng eo.

Áo peplum là một “thực thể” tuyệt hảo để làm toát lên vóc dáng hoàn hảo của chị em, đơn giản nhưng lại dễ dàng kết hợp tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng Nhím ngắm nghía những mẫu áo peplum đẹp mê mẩn để lựa chọn cho mình những phong cách và dáng áo peplum phù hợp nhất nhé:

Nếu bạn có vóc dáng thon nhỏ và thân hình cân đối, đặc biệt muốn khoe eo, hãy chọn những chiếc áo peplum ngắn cộc, chiều dài vừa chấm hông, có thắt lưng làm điểm nhấn ở phần eo.

hg
Kết hợp áo peplum và chân váy sáng màu càng làm tỏa sáng thân hình cân đối của bạn. Ảnh minh họa.

 

 

 

hg
Kết hợp ton-sur-ton.Ảnh minh họa
hg
Một chiếc áo trắng cổ peter pan với thiết kế peplum càng làm cho cô nàng công sở nét yêu kiều của công chúa.Ảnh minh họa.


Nếu bạn có vòng ba nhỏ thì bạn nên mặc những dáng áo váy có phần gấp li phồng to và có chiều dài đến giữa hông. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chiếc váy xòe, xếp li để "ăn gian" vòng 3.

hg
Phần chân áo với thiết kế pep lum chùm mông sẽ làm nảy nở vòng 3 một cách tự nhiên.Thiết kế với phần cổ đính đá lấp lánh đang là mốt của năm nay.Ảnh minh họa.

 

thg
Thiết kế cho nàng hông nhỏ. Với một chiếc thắt lưng to bản càng làm cho vòng 2 nhỏ hơn và vòng 3 lớn hơn.Ảnh minh họa.

 

 
hg
Phần chân áo càng phồng li nhiều càng khiến cho vòng 3 trở nên đẫy đà hơn.Ảnh minh họa.
hg
Ngọc Quyên trở nên mặn mà với vóc dáng khiến người đối diện mê mẩn với thiết kế peplum.Ảnh minh họa.
hg
Kết hợp peplum với chân váy xòe cũng là cách để "ăn gian" vòng 3 cho các nàng.Ảnh minh họa.

 

hg
Hai tầng li xếp phồng sẽ làm cho chị em sự đáng yêu, xinh xắn của một cô công chúa nhỏ.Ảnh minh họa.


Nếu bạn có vóc dáng tròn trịa và vòng một lớn, bạn nên chọn chiếc áo hoặc váy peplum có chất vải chun bó, màu sắc tối và những chi tiết kẻ sọc dọc, xếp pli nhỏ để che giấu vòng một đẫy đà.
 

hg
Minh Hằng với chiếc áo đen và một chiếc thắt lưng sẽ khiến vòng eo bánh mỳ hoàn toàn biến mất. Kết hợp với một chân váy màu nâu bóng trông thật sành điệu và sang trọng.Ảnh minh họa.

 

 

 

hg
Thiết kế peplum màu tối với một chiếc thắt lưng bằng vải trông thật mềm mại.Ảnh minh họa

 

 

 

Có thể kết hợp với những chiếc quần âu, kaki, hoặc jeans đều sẽ tạo nên hiệu ứng tương tự với hình ảnh một cô nàng thướt tha và năng động.
Có thể kết hợp với những chiếc quần âu, kaki, hoặc jeans đều sẽ tạo nên hiệu ứng tương tự với hình ảnh một cô nàng thướt tha và năng động.Ảnh minh họa
  •  Nhím xinh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn