Mang short váy đến công sở xinh như sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Short váy trở thành một item cực kỳ hữu ích để khoe chân thon ở chốn công sở, lại không hề bất tiện như miniskirt. Hãy cùng mỹ nhân Hàn mix đồ cùng chiếc short váy để trở nên nữ tính, duyên dáng chốn công sở nhé!

Thời trang công sở)- Hãy cùng các sao Hàn mix đồ cùng chiếc short váy để trở nên dịu dàng, nữ tính và duyên dáng chốn công sở nhé!

[links()]

Tâm lý short chỉ dành cho những buổi dã ngoại đã khiến không ít chị em ngần ngại khi mặc nó tới công sở. Tuy nhiên, để có thể khoe khéo đôi chân thon gọn nơi công sở, tạo hiệu ứng cho thị giác người đối diện về đôi chân dài miên man hơn thường lệ, bạn vẫn có thể ứng dụng một biến thể của short, là short váy.

Xóa sổ khuyết điểm của short là khá đơn giản, thô cứng hay nhược điểm của miniskirt là bất tiện, đứng ngồi không thoải mái, short váy trở nên vô cùng “lợi hại”. Đây là item ưa thích của rất nhiều chị em để khoe nét trẻ trung, năng động, nữ tính.

Với sự tiện lợi của short váy, item này đặc biệt được các mỹ nhân Hàn cực kỳ ưa chuộng, với vai trò là vũ khí hữu hiệu để ăn gian chiều cao, và chiều dài cho đôi chân của họ. Hãy cùng các sao Hàn mix đồ cùng chiếc short váy để trở nên dịu dàng, nữ tính và duyên dáng chốn công sở nhé!

hg
SNSD là nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất về độ xinh đẹp, và gu thời trang. Các cô nàng này đều rất 'sính' chiếc short váy.Ảnh minh họa
 
 

 

hg
Tayeon vào vai một cô nàng công sở chính hiệu với chiếc short váy dáng zip.

 

 

 

 

 

hg
Cô nàng Suzy nổi tiếng cũng cực kết item này. Hãy cùng copy xì-tai của cô nàng này để nổi bật chốn công sở nhé.

 

j
Thanh Hằng trong chiếc short váy hoa nổi bật.

Short váy có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Đầu tiên là Short váy pleat. Kiểu short váy xếp ly dịu dàng, với độ dài vừa phải và chất liệu ít nhăn, bạn có thể sử dụng ở chốn công sở.

Có hai kiểu short váy pleat: một là may hai ống thật rộng và xếp ly, có thể đệm một lớp bên trong để an toàn. Hai là may hai lớp, 1 lớp quần short và phủ lên lớp xếp ly bên ngoài. Nhìn đằng trước không khác gì một chiếc miniskirt.

Bạn có thể kết hợp short váy với những chiếc sơmi xinh xắn là phù hợp hơn cả  cho chốn công sở. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo pull để trở nên sành điệu, trẻ trung. Hãy nhớ đừng diện một cây quá 3 màu nhé!

hg
Short váy hơi xòe với hai ống thật rộng.Ảnh minh họa

 

 

 

hg
Thiết kế short váy hai ống thật rộng xòe ra giống như một chiếc váy xòe.Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

hg
Thêm một lớp vải bên ngoài để short váy mang dáng dấp của một chiếc miniskirt chính hiệu dành cho các nàng công sở, và không hề bất tiện như chiếc miniskirt.

 Short váy dạng zip, bút chì.

 

 

hg
Những chiếc váy dáng zip xinh xắn để khoe chân thon dài chốn công sở.

 

hg
Short váy  mang dáng dấp váy chữ A xinh xắn mà lại cực tiện lợi, giúp bạn tha hồ thả dáng.

 Short váy xếp tầng..

 
 

 

 
  •  Nhím xinh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn