Muôn màu áo ren cực xinh cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Ren vốn mang trong mình sự sang trọng, quý phái và sexy đến khó cưỡng. Đi cùng xu hướng ren trong xuân hè 2013, Nhím xin được đóng góp một số mẫu áo ren cực xinh để chị em tham khảo nhé.

(Thời trang công sở)- Chị em hãy cùng Nhím nghía những mẫu áo ren và cách mix hữu dụng để thật nổi bật chốn công sở nhé!

Ren đã không còn xa lạ với chị em trong hơn năm qua, đặc biệt, khi nó đặt một dấu ấn sâu đậm trong thời trang năm 2012. Với sức cuốn hút khó cưỡng mà nó mang lại, thời trang ren vẫn tiếp tục đốt cháy các sàn catwalk với những bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới cho thời trang xuân hè 2013.

Vì vậy, chắc hẳn chị em nào cũng muốn sắm cho mình những mẫu ren đẹp cho hợp xu hướng. Thậm chí, nếu không phải là người thích theo phong trào, và hợp mốt, những thiết kế ren cũng sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho bất cứ cô nàng  nào ưa thích sự quyến rũ, sang trọng , dịu dàng của nó.

Hôm nay, Nhím xin đóng góp một số mẫu áo ren và các cách mix đơn giản nhất để chị em cùng tham khảo và lựa chọn cho mình nhé:

Áo ren ôm sát kết hợp với chiếc váy zupe ngắn tạo nên hình ảnh một cô nàng công sở sexy, lôi cuốn.

 
hg
Một chiếc áo ren ôm sát và zupe ngắn thêm chút bèo ở phần chân càng làm cho cô nàng công sở cuốn hút dịu dàng.Ảnh minh họa.
hg
Chiếc áo ren kết hợp một chút bèo nhún càng làm tôn lên nét dịu dàng cho nàng công sở.Ảnh minh họa.
 

 Áo ren dáng thùng với chân váy bút chì, zupe,... là lựa chọn cho những nàng dịu dàng, nữ tính.

 
 
 

 

 
hg
CHiếc áo ren peplum là sự lựa chọn hoàn hảo để làm vòng 2 thêm thon và vòng 3 thêm tròn đầy.Ảnh minh họa.
hg
Áo ren vốn sang trọng sẽ càng trở nên quý phái khi kết hợp thêm một chuỗi vòng ngọc trai.Ảnh minh họa.
 
hg
Một chiếc váy nhiễu sóng như trên hay chiếc váy chữ A  màu sắc đều có thể dễ dàng kết hợp với một chiếc áo ren trắng xinh xăn.Ảnh minh họa

 

 
hg
Chân váy bút chì+ áo ren thể hiện sự quý phái và một đẳng cấp thời trang hơn người.Ảnh minh họa.

 

hg
Một chiếc áo ren trắng hoặc đen đều dễ dàng kết hợp với chiếc váy hoa và làm cho bộ trang phục thêm phần gợi cảm và nhẹ nhàng.Ảnh minh họa
hg
Kết hợp với một chân váy maxi là một gợi ý hay cho những cô nàng dịu dàng, lãng mạn.Ảnh minh họa

 Áo ren kết hợp với quần bò, quần âu sẽ tạo nên một sự đồng điệu giữa nét dịu dàng, nữ tính và sự năng động của dân công sở.

 
h
áo ren bó và quần jeans, ai bảo không gợi cảm đến chết người?Ảnh minh họa
hg
Chỉ một chiếc áo ren đơn giản và quần jeans, Hồ Ngọc Hà trông vẫn thật nổi bật.Ảnh minh họa
hg
Hãy thử cách điệu bằng việc sử dụng một chiếc áo ren dáng dài và một chiếc đai lưng mềm mại, bạn sẽ càng thêm bội lần nữ tính.Ảnh minh họa
hg
Chiếc áo ren xanh pastel của Yến Trang kết hợp với chiếc quần âu trắng trông thật lịch sự, trang nhã,.Ảnh minh họa
hg
Kết hợp áo ren+ quần skinny là hình ảnh của cô nàng cá tính+ dịu dàng.Ảnh minh họa.
hg
Ngoài ra, nếu chiếc áo ren có phần hơi "mỏng manh" thì hãy thử khoác thêm chiếc áo vest hoặc áo khoác mỏng dịu dàng nhé. Không còn hở phản cảm mà lại hết sức dịu dàng đấy.Ảnh minh họa.
  • Nhím xinh
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn