Những chiếc quần ’kéo dài’ đôi chân miên man của Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng nghía những chiếc quần được Hà Tăng ưa chuộng, có vai trò cực hữu ích trong việc #39;kéo dài#39; đôi chân một cách hữu hiệu nhé!

Thời trang công sở)- Hãy cùng nghía những chiếc quần được Hà Tăng ưa chuộng, có vai trò cực hữu ích trong việc 'kéo dài' đôi chân một cách hữu hiệu nhé!

[links()]

Trong giới showbiz hiếm có mỹ nhân nào lại có con đường đi đến sự nổi tiếng chân chính, không scandal, không hở hang, lộ hàng như Hà Tăng.

Người ta yêu mến cô bởi bởi sự sạch sẽ, không nhơ nhuốc những phát ngôn chấn động, những pha cố ý phơi bày lộ liễu, và cũng bởi gu thời trang cũng đẳng cấp, lịch sự, sang trọng ngang với nhân cách và danh tiếng của cô.

Chắc chắn ai cũng phải khẳng định, Hà Tăng rất biết cách làm tôn dáng với những trang phục vốn giản dị, đời thường. Chính sự đơn giản đó lại tạo nên phong thái nữ tính, quý phái.

Hôm nay, hãy cùng Nhím nghía lại 2 mẫu quần có khả năng ‘kéo dài’ chân, hay nói đúng hơn là tạo ra cảm giác cho người đối diện về đôi chân dài hơn thực tế,  được Hà Tăng ưa chuộng trong dịp gần đây để chị em cùng lên ý tưởng cho những shet đồ của mình nhé:

Đầu tiên là quần palazzo. Palazzo là quần suông, ống rộng. Bạn có thể áp dụng độ rộng của ống quần tùy theo ý muốn của bạn, nhưng tốt nhất, bạn hãy cố gắng để quần có độ dài và độ rộng vừa phải, kết hợp cùng đôi guốc cao để ăn gian tối đa được chiều cao nhé!

Nếu sở hữu chiếc eo thon, thì chiếc quần palazzo sẽ trở nên càng lợi hại trong việc kéo dài chân cho bạn với thiết kế cạp cao. Bạn cũng nên lưu ý, hãy mặc quần palazzo dài gần hết chiều cao của giầy nhé, đừng mặc quần dáng cộc, nếu không sẽ lợi bất cập hại đấy.

hg
Kết hợp quần palazzo với sơmi không tay khiến Tăng Thanh Hà càng cao nổi bật.

 

hg
Quần palazzo càng thanh lịch với blazer.

 

 
hg
Lịch thiệp với quần palazzo màu trung tính kết hợp với tông trắng nổi bật.Ảnh minh họa

 

 
hg
Thanh Hằng cũng cực kết item này, bởi nó càng làm cho đôi chân cô thêm sức hút.Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

 

 

hg
Ngọc Trinh cũng rất ưa chuộng chiếc quần ống suông.

 

hg
Đôi chân của Yến Trang trở nên dài hơn bình thường với thiết kế quần palazzo.Ảnh minh họa

 

 
hg
Thiết kế quần suông vừa phải cho các nàng công sở giản dị.Ảnh minh họa

 

 

 


 

 

 

h
Quần palazzo có thể kết hợp sơmi, thun đều đẹp. Hãy bỏ thùng để đôi chân của bạn được khoe ra một cách hữu hiệu nhất nhé!

 Và quần kẻ sọc cá tính cho các nàng có đôi chân như thon hơn, dài hơn.

 

 

hg
Tăng Thanh Hà cũng rất chuộng chiếc quần kẻ sọc. Kết hợp cùng chiếc áo thun, trông Hà Tăng thật năng động và xinh xắn,

 

 

 

hg
Thanh Hằng là người cực kỳ có gu thời trang. với họa tiết kẻ sọc sốt sình sịch năm nay, cô cũng không bỏ qua chiếc quần cá tính để đôi chân thêm phần ấn tượng về độ dài.Ảnh minh họa
 

 

 

 

 

 

hg
Kết hợp quần kẻ sọc cùng áo thun hoặc sơmi đều ok. Hãy kết hợp với áo đơn sắc nhé.Ảnh minh họa

 

 

 

gf
Những chiếc quần kẻ sọc màu nổi bật dành cho các nàng có đôi chân gầy gò, thon gọn thêm phần cá tính.Ảnh minh họa
  • Nhím xinh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn