"Mòn con mắt" với chân váy xòe nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn trở thành một Icon thời trang chính hiệu thì đừng bỏ qua trang phục này trong list những trang phục cần có khi tới công sở nhé.

(Phunutoday)- Trang phục này đang trở lại và chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ của những tín   đồ váy ngắn.

[links()]

Váy xòe là một trong những thiết kế được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích, bởi kiểu dáng đơn giản, trẻ trung và rất dễ mix đồ. Với kiểu váy xòe đáng yêu này, bạn gái có thể dễ dàng mix với vô số trang phục khác nhau mà vẫn không hề lạc nhịp hay đơn điệu. Nếu là cô bạn yêu thích sự đơn giản thì váy xòe mix cùng sơ mi là lựa chọn hàng đầu, còn nếu thích điệu đà hơn thì áo kiểu chất liệu voan là phù hợp nhất.

 Ngoài ra, chiều dài vừa phải với độ bồng xòe lãng mạn sẽ giúp những cô nàng có vấn đề về vòng 3 hay cặp đùi lớn đều có thể diện được.

Chân váy này rất đa dạng ở chất liệu như voan xếp nếp, vải thô, hay denim cá tính. Nhưng chúng đều có điểm chung là không xèo quá rộng như dáng ba lê mà có độ xòe vừa phải, rất nữ tính và lãng mạn.

 

 

 

 

 
 

Váy xòe chất liệu voan xếp nếp

Các chuyên gia dự đoán chất liệu này sẽ còn bùng nổ ở mùa hè kế tiếp, bởi độ mềm rủ, bay bổng và rất dễ mix đồ. Bạn có thể dễ dàng mix với sơ mi, áo pull hay vintage với vest dáng dài cổ điển.

Với kiểu dáng này, phụ kiện thích hợp nhất là những đôi giày với kiểu dáng đơn giản như búp bê, oxford màu sắc đều rất hợp gu. Ngoài ra, nếu bạn muốn phong cách của mình ‘pha’ chất Hàn thì sandal mix cùng tất ngang mắt cá chân là một thử nghiệm rất phù hợp.

 
 
 

Váy xòe xếp tầng công chúa

Chân váy voan kiểu dáng bồng bềnh đã từng làm mưa làm trong suốt thời gian vừa qua nhưng với chân váy xờ xếp tầng bạn sẽ có một trải nghiệm rất thú vị và dễ thương.

Đừng lo ngại kiểu dáng bồng này sẽ khiến bạn bị ‘sến’ nơi công sở, nếu tham khảo những cách mix đồ đáng yêu của chúng tôi sau đây bạn sẽ có nhận xét thật khác đấy.

 
 
 
 
 

Chân váy xòe chất liệu thô đang “làm mưa làm gió”

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không kể tới chất liệu thô trong kiểu dáng này. Thoạt nhìn qua bạn sẽ thấy rằng trông chúng thật cứng nhắc và thiếu nữ tính, nhưng chính chất liệu thô sẽ làm nên những chiếc chân váy thật bồng bềnh, mềm mại và rất hợp thời trang.

Khi diện chất liệu này, sẽ chẳng còn gì hợp hơn nếu bạn mix ‘ngược’ với những chất liệu mềm mại như voan, ren, lụa mềm mại. Sự tương phản trong chất liệu mang tới bạn nét hài hòa rất đặc trưng và duyên dáng.

 
 
 
 
 
 

 Diệp Bảo Ngọc

TAGS:
Theo: