Sắc màu tươi mát tới công sở đầu xuân

( PHUNUTODAY ) - Với xu hướng mới của năm 2013, các mẫu trang phục với tông màu tươi sáng như đỏ, hồng, xanh, vàng, camhellip; là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái khi đến công sở ngày đầu xuân.

Với xu hướng mới của năm 2013, các mẫu trang phục với tông màu tươi sáng như đỏ, hồng, xanh, vàng, cam… là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái khi đến công sở ngày đầu xuân.

[links()]

Màu đỏ

 

Màu đỏ là sắc màu lễ hội truyền thống của người Việt, nó là biểu tượng của sự may mắn đầu xuân. Chẳng thế mà ta vẫn thường thấy chữ Hỉ, câu đối hay phong bao lì xì... đều thật rực rỡ với gam màu này.

 

Vậy thì tại sao bạn gái không chọn những trang phục mang sắc đỏ trẻ trung cho dịp xuân mới để khiến mình vừa nổi bật, tươi tắn lại vừa mang lại nhiều may mắn hơn cho những ngày đầu đến công sở này nhỉ!

 

 

 

 

 

 

 

Màu xanh lá

 

Xanh lá cây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho ngày xuân. Gam màu này tượng trưng cho sự sống, cho tự nhiên, gam màu của sự đâm chồi nảy lộc.

 

Đây cũng là sắc màu tôn da cho các cô nàng sở hữu nước da trắng mịn màng. Để hài hòa với làn da trung bình, các thiết kế tập trung vào gam màu xanh lá nhạt thay vì màu xanh két kén người mặc.

 

 

 

 

 

Màu vàng

 

Màu vàng của hoa mai, vàng của ánh nắng mặt trời, của những đồng tiền may mắn sẽ mang đến sự tươi tắn cho bạn gái nơi công sở. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Màu hồng

 

Màu hồng của hoa đào mang đến sự lãng mạn, mơ mộng. Đặc biệt, hồng neon tiếp tục được các nhà thiết kế “cưng chiều”, đưa vào bộ sưu tập xuân - hè năm nay.

 

 

 

 

 
  • Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn