Sành điệu với sơmi trắng như mỹ nhân Việt, tại sao không?

( PHUNUTODAY ) - Chiếc sơ mi trắng tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại có thể biến hóa đầy ấn tượng với những kiểu dáng và cách mix khác nhau.Sành điệu với sơmi trắng!Chị em hãy thử cùng Nhím mix nhé!

Thời trang công sở)- Chiếc sơ mi trắng tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại có thể biến hóa đầy ấn tượng với những kiểu dáng và cách mix khác nhau. Sành điệu, sang trọng, cá tính hay dịu dàng đền bất ngờ cũng đều từ áo sơ mi trắng

Trong xu hướng mix đồ với 2 gam màu cơ bản: đen- trắng, sơ mi trắng đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết.Chiếc sơ mi trắng tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại có thể biến hóa đầy ấn tượng với những kiểu dáng và cách mix khác nhau.

Hãy cùng Nhím ngắm một lượt các style sáng tạo và thông minh từ sao Việt nhé, và tìm ra những điểm nhấn, cách mix của dàn mỹ nhân Vbiz, để chị em chốn công sở cũng sành điệu không kém.

Áo sơmi trắng kết hợp quần âu thành từng cây trắng giống Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, và Yến Trang thế này quả là nổi bật mà không sợ mix lỗi.

hg
Diện một cây trắng như Thanh Hằng, kết hợp thêm một vòng cổ cá tính sẽ làm cho bộ trang phục sang trọng mà không hề đơn điệu.
hg
Hồ Ngọc Hà quả là có gu khi kết hợp thêm một chiếc dây lưng và vòng cổ kim loại mạ vàng.Ảnh minh họa
hg
Bên trong là cây trắng, nhưng lại khoác ngoài một blazer màu sắc. Yến Trang trông thật nổi bật và sành điệu.Ảnh minh họa.

Cũng có thể kết hợp jeans, skinny hay quần âu màu sắc:

hg
Áo sơ mi không tay thắt nơ cùng chiếc quần ống hơi loe một chút sẽ rất hợp với cô nàng cao ráo mảnh mai chốn công sở.Ảnh minh họa.
hg
Sơ mi, quần skinny và vòng cổ statement. Chắc chắn những chị em năng động và cá tính sẽ rất thích hợp với style này.Ảnh minh họa.
 
hg
Sơ mi và quần da chắc chắn sẽ rất vừa vặn với một cô nàng sành điệu và cá tính.Ảnh minh họa.
hg
Chỉ với chiếc quần jeans skinny, chiếc sơ mi có thêm chút cườm ở vạt áo làm cho Hà Tăng vẫn tỏa sáng cả một không gian.Ảnh minh họa.
hg
Sơ mi và blazer cùng tông trắng kết hợp với quần màu trung tính trông thật lịch thiệp.Ảnh minh họa.

Sơ mi trắng cũng có thể kết hợp sành điệu với váy xòe như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Quyên và Minh Hằng:

hg
Một cây trắng nhưng vẫn có điển nhấn mùa đen trên chiếc áo sơ mi đơn giản khiến Hồ Ngọc Hà thật ngọt ngào, nữ tính.Ảnh minh họa.
hg
Kết hợp một chiếc váy xòe màu đen là sự kết hợp an toàn. Minh Hằng cũng sử dụng thêm chiếc vòng cổ statement cá tính.Ảnh minh họa

 

hg
Ngọc Quyên diện sơ mi trắng cùng chiếc đầm chấm bi và chiếc vòng cổ kim loại trông thật nổi bật,nữ tính.Ảnh minh họa.

Nếu kết hợp sơ mi trắng cùng với chân váy bút chì hay zupe chắc chắn sẽ là gu của cô nàng công sở quyến rũ, sang trọng.

hg
Ngọc Thạch trông thật sang trọng với chiếc sơ mi với chiếc cổ thắt nơ đen và chân váy bút chì sắc màu.Ảnh minh họa.
hg
kết hợp chân váy ngắn cùng áo sơmi trắng chắc chắn là một style hoàn hảo cho sự sang trọng, đặc biệt là chân váy da như Vân trang đang mặc.Ảnh minh họa.
hg
Cũng là một chân váy zupe, thế nhưng thêm đai yếm trông thật nhẹ nhàng và cuốn hút.Ảnh minh họa
hg
Sơ mi trắng thắt nơ đen cùng chiếc váy đen dài khiến Thanh Hằng thật sang trọng và xì -tai.Ảnh minh họa.
  •  Nhím xinh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn