10 biểu tượng thời trang có phong cách ăn mặc chất nhất năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Không chỉ thành công ở lĩnh vực đang theo đuổi, những ngôi sao này còn trở thành thần tượng của rất nhiều tín đồ thời trang bởi gu ăn mặc cá tính.

thoi trang phunutoday1

Là biên tập viên của tạp chí Harper's Barzaar Đức, Veronika Heilbrunner còn được biết đến như là  một trong những fashionista nổi tiếng trên thế giới. Gu ăn mặc của cô được đánh giá là phá cách với vẻ ngoài quyến rũ nhưng cũng rất năng động.

thoi trang phunutoday2

Không chỉ là một trong những diễn viên đang lên của Đức, Alicia Vikander còn được coi là một biểu tượng thời trang mới của Hollywood. Cô gái nhỏ nhắn này thường trung thành với phong cách giản dị, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi cô đang là nàng thơ mới của hãng thời trang Louis Vuitton.

thoi trang phunutoday3

Diane Kruger luôn lọt vào top những ngôi sao mặc đẹp nhất hàng năm do các chuyên gia thời trang bình chọn. Bí quyết mặc đẹp của nữ diễn viên này nằm ở sự sang trọng pha lẫn với nét quyến rũ. Cô cũng từng cho biết Chanel và Dior là hai thương hiệu mà mình yêu thích nhất.

thoi trang phunutoday4

Từ thành viên của một nhóm nhạc nữ, Victoria Beckham của ngày hôm nay đã là một trong những người phụ nữ phong cách nhất thế giới. Không chỉ là một ngôi sao nổi tiếng với gu ăn mặc tối giản, cựu thành viên Spice Girl còn thành danh trong lĩnh vực thiết kế với dòng thời trang riêng mang chính tên cô.

thoi trang phunutoday5

Sau vai diễn thành công trong 12 years a slave, Lupita Nyong'o đã trở thành một ngôi sao mới trên bầu trời Hollywood nhờ tài năng diễn xuất lẫn phong cách ăn mặc của mình. Gu thời trang của cô gắn liền với sự mạnh mẽ cùng màu sắc tươi sáng.

thoi trang phunutoday6

Thời thượng, gợi cảm nhưng không quá hở hang chính là phong cách làm nên đẳng cấp của Miranda Kerr. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, bà mẹ một con này vẫn khiến người ta không thể rời mắt bởi vẻ ngoài rạng rỡ của mình.

thoi trang phunutoday7

Khác với những cô chị trong gia đình Kardashian của mình, Kendall Jenner có gu thẩm mỹ tinh tế hơn nhiều. Bằng chứng là cô không bao giờ xuất hiện trong những bộ trang phục hở hang đến phản cảm, mà luôn biết biến mình trở thành tâm điểm của sự chú ý với những bộ trang phục trẻ trung và cá tính.

thoi trang phunutoday8

Sau một thời gian rời xa ánh đèn sân khấu để chăm lo cho gia đình, Sienna Miller đã trở lại thảm đỏ trong năm 2015 và vẫn khiến người khác bị mê hoặc bởi vẻ ngoài hấp dẫn và lôi cuốn của mình. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi tạp chí Vogue US đã chọn cô làm gương mặt trang bìa trong tháng 1 năm nay.

thoi trang phunutoday9

Alexa Chung cũng là nhân vật thường xuyên xuất hiện trong nhiều danh sách mặc đẹp. Cô gái này luôn trung thành với phong cách thời trang lấy cảm hứng từ những năm 60. Bên cạnh đó cô còn là stylish cho rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood.

thoi trang phunutoday10

Năm 2015 cũng là một năm thành công của Lea Seydoux sau khi tham gia vào bộ phim Spectre. Bond girl mới của màn ảnh Hollywood thường diện trang phục đến từ hai nhãn hiệu là Prada và Miu Miu. Nữ tính cũng là phong cách đặc trưng của nữ diễn viên người Pháp.

Váy áo thanh lịch với sắc màu đa dạng
Váy áo thanh lịch với sắc màu đa dạng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phùng Ngọc Yến hóa quý cô kiêu kỳ, sành điệu trong những thiết kế mùa đông.
Phong cách thời trang 'nửa kín nửa hở' đặc biệt của Ngọc Trinh
Phong cách thời trang 'nửa kín nửa hở' đặc biệt của Ngọc Trinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh diện phong cách thời trang 'siêu' đặc biệt với váy bó cắt khoét, quần short, áo khoác dáng dài và bốt cao cổ sành điệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn