10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xu hướng trang phục và phụ kiện thời trang xuân hè năm nay có sự phá cách, phóng khoáng hơn cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn hoạ tiết.

10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016

1. Váy hoa. Vetements tung ra thiết kế váy hoa rất thanh lịch cho xuân này với giá chỉ 2.025 USD. Thiết kế được lấy cảm hứng từ thời trang và nghệ thuật Paris, rất phù hợp với thời tiết và không khí ấm áp của mùa xuân Việt Nam.

10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016 1

2. Áo choàng lụa dài. Được người mẫu Kylie Jenner rất ưa chuộng, thiết kế áo choàng kimono của Olivia Von HalleOlivia Von Halle với chất liệu mềm mại và hoa văn trang nhã rất dễ phối hợp đồ. Giá sản phẩm rơi vào khoảng 945 USD.

10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016 4

3. Phụ kiện cổ. Bằng chứng rõ nhất là sự lên ngôi của choker, giới thời trang vẫn dành nhiều ưu ái cho phụ kiện cổ.

10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016 5

4. Áo khoác bomber. Là tuyên ngôn của phụ nữ năng động và cá tính, áo khoác bomber vẫn giữ vững vị thế trong tủ đồ các fashionista xuân này. Như thiết kế bomber của Alpha Industries này chỉ có giá 135 USD.

10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016 5

5. Váy lụa dài liền. Vô cùng tiện dụng và đem lại sự thoải mái cao nhất cho người mặc, những thiết kế đầm liền thân dài chạm gót như chiếc váy Burberry này là sản phẩm nhất thiết phải có trong tủ đồ mùa xuân.

10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016 6

6. Túi hộp. Những chiếc túi hộp với thiết kế góc cạnh cứng cáp đem lại cho người dùng tạo hình sang trọng và thanh lịch. Hơn nữa túi hộp chứa được rất nhiều đồ.

10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016 6

7. Bộ đồ denim. Thương hiệu Mother Denim chứng minh chất liệu bò không hề lỗi mốt khi những bộ denim thế này bán rất chạy. Giá 2 sản phẩm rơi vào khoảng 500 USD.

10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016 8

8. Áo trễ vai xòa lalin. Thiết kế áo trễ vai này của Proenza Schouler đã được diễn viên Chloë Moretz diện và bán rất chạy tại cửa hàng. Giá sản phẩm là 1.250 USD, không rẻ nhưng cũng xứng với thiết kế sành điệu 2 trong 1 này.

10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016 9

9. Đồ sequin lấp lánh. Hãy sắm ngay những thiết kế sequin của Isabel Marant, với giá chỉ từ 440 USD, để hoàn toàn tỏa sáng tại những dạ tiệc xuân.

10 mẫu thiết kế độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè 2016 10

10. Giày đỏ. Một đôi giày đỏ không bao giờ là thừa, một phụ kiện người sành thời trang nào cũng nên có không chỉ mùa xuân mà quanh năm. Giày kết hợp rất đẹp với những bộ đồ ton sur ton toàn đen hoặc trắng.

Chọn đồ đẹp diện ngày Xuân hoàn mỹ như Ngọc Trinh
Chọn đồ đẹp diện ngày Xuân hoàn mỹ như Ngọc Trinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã lựa chọn cho mình những trang phục vô cùng đẹp và nổi bật để đón Tết.

 

Mỹ nhân Việt diện áo dài cổ điển ngày xuân
Mỹ nhân Việt diện áo dài cổ điển ngày xuân
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đón chào Xuân mới Tết đến, những bộ sưu tập áo dài duyên dáng từ các nhà thiết kế Việt đều được "trưng" ra rất đặc sắc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link