10 mẫu túi xách hot nhất xuân/hè 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẫu túi dưới đây sẽ khiến không ít bạn gái mê mẩn.

1. Chanel rainbow flap

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật phối màu đương đại, Karl Lagerfeld đã khéo léo cho ra đời chiếc túi Chanel trong bộ sưu tập mới nhất nhấn mạnh yếu tố màu sắc và hội hoạ vô cùng hài hoà.

2. Chloé fold-over baylee

Mẫu clutch nhỏ xinh đã được gác tạm qua một bên và nhường chỗ cho những chiếc túi cầm tay size lớn hơn. Thiết kế Baylee của Chloé cùng chất liệu da rắn tuyệt vời tạo nên vẻ thanh lịch sang trọng hơn bao giờ hết.

3. Dior crocodile diorific

Hãng thời trang danh tiếng Dior cũng vừa tung ra dòng túi Diorific mới với những đường nét thiết kế đơn giản bằng chất liệu da cá sấu với những màu sắc rực rỡ bắt mắt.

4. Jason Wu Daphne tote bag

Dòng túi Jason Wu Daphne Bag mới ra mắt cũng lọt top 10 chiếc túi xách đẹp nhất năm nay, bằng những đường nét thiết kế rõ ràng góc cạnh, toát lên vẻ sang trọng cho chiếc túi cùng chất liệu da sần kết hợp với nhung.

5. Mulberry white lace willow

Mulberry luôn là nhãn hàng nổi tiếng về sự đa dạng phong phú trong kiểu dáng, tinh tế về chất liệu. Mùa này chiếc túi mới nhất của hãng được tô điểm bằng những bông hoa chất liệu ren sang trọng và thanh lịch.

6. Burberry petal clutch

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa hồng xinh đẹp và mỏng manh, Burberry Prorsum đã cho ra mắt dòng túi Petal Clutch, với thiết kế nhỏ xinh, gam màu pastel và điểm nhấn đặc biệt là những bông hoa tinh xảo và bắt mắt.

7. Céline eyelet ring clutch

Nhà mốt Céline giới thiệu mẫu clutch size to Eyelet Ring được làm từ da cừu Nappa với thiết kế độc đáo bằng sự kết hợp giữa màu sắc tương phản qua vòng tròn kim loại trông thật cá tính và nổi bật.

8. Louis Vuitton nn 14

Chiếc túi NN 14 PM lấy cảm hứng từ chiếc túi Noé, với dáng bên ngoài dạng thùng đứng, có điểm nhấn là quai xách ngắn và ổ khóa treo tại một đầu. Ngoài ra, mặt ngoài NN 14 PM là da cá sấu và bên trong là da dê đen mềm mịn.

9. Prada face mural tote

Một chiếc túi mà mọi phụ nữ ao ước, tràn đầy năng lượng nữ quyền trong bức tranh mặt cô gái được in lên thiết kế của Prada.

10. Versace palzzo

Mẫu túi xách “Palazzo Bag” được làm hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp với độ mềm mại tuyệt đối với điểm nhấn logo Medusa đặc trưng của Versace.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn