1001 cách diện đồ sát nách giúp nàng công sở tránh nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần chút khéo léo, bạn hoàn toàn có thể "giải nhiệt" cho những ngày đi làm nắng nóng bằng những món đồ sát nách mát mẻ mà vẫn thanh lịch

Điều gì khiến bạn cảm thấy khó chịu trong những ngày nắng nóng này, đối với phái đẹp công sở, ắt hẳn đó là sự bí bách của những bộ trang phục đặc trưng khi đi làm, bỗng chốc, sơ mi, quần âu trở thành "kẻ thù" bởi sự oi nóng mang lại cho người mặc. Hãy thử nghĩ mà xem, dưới cái nóng 35-40 độ, bạn phải xỏ vào người nào chân váy bút chì, nào sơ mi dài tay, nào quần âu... Mới nghe thôi đã thấy... "phát ngốt" rồi! Tuy nhiên, chọn đồ sát nách đôi khi sẽ khiến bạn trông thật thiếu chuyên nghiệp ở môi trường công sở. Đừng vội lo, hãy tham khảo ngay những bí quyết chọn đồ thoáng mát dành riêng cho dân công sở dưới đây để tự "giải cứu" mình giữa cái nóng mùa hè nhé! 
Áo sát nách

Những chiếc áo sát nách là lựa chọn hàng đầu cho ngày nóng bức. Không chỉ mang tới cho bạn sự thoải mái, dễ chịu, những chiếc sát nách còn có kiểu dáng vô cùng nữ tính, nhã nhặn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn rằng liệu chúng có quá sexy cho nơi công sở không thì hãy yên tâm nhé. Chỉ cần lựa chọn các kiểu áo sát nách với kiểu dáng kín đáo, vừa vặn, vậy là bạn đã có thể tự tin tới công sở rồi. Không những vậy, bạn nhớ kết hợp cùng các trang phục khác như chân váy, quần âu ống suông kín đáo để nhấn nhá thêm cho phong cách công sở của mình.

Gợi ý mặc đồ sát nách

Áo sát nách với kiểu dáng đơn giản như cổ tròn/cổ sơ mi hay áo phông sát nách có thể kết hợp cùng chân váy bút chì, váy midi giúp tạo nên một set đồ thanh lịch cho quý cô trẻ trung, hiện đại.

Gợi ý mặc đồ sát nách

Nếu bạn muốn mình nổi bật và trẻ trung hơn thì hãy tìm cho mình những họa tiết hoa nhí nhã nhặn hoặc những tông màu rực rỡ hơn một chút. 

Gợi ý mặc đồ sát nách

Những quý cô ưa phong cách nhẹ nhàng có thể lựa chọn cho mình cách kết hợp áo sát nách sơ vin cùng quần jeans hay skinny, còn cô nàng cá tính có thể lựa chọn cách kết hợp cùng quần baggy hay áo bỏ ngoài quần để có một vẻ ngoài thật năng động. 

Gợi ý mặc đồ sát nách

Bên cạnh đó việc chọn phụ kiện như sandals cao gót hay clutch, túi xách ấn tượng cũng sẽ nhấn nhá thêm vẻ tinh tế và sự sành điệu của bạn.

Gợi ý mặc đồ sát nách

Về chất liệu, bạn nên chọn các chất liệu nhẹ nhàng như lanh, đũi hay lụa, voan với những gam màu sáng, nhẹ nhàng. Đừng biến mình thành một đám mây u ám, nặng nề trong những ngày oi bức nhé.

Gợi ý mặc đồ sát nách

Mùa mốt năm nay cũng có khá nhiều dáng áo sát nách đơn giản và lịch sự, mà các quý cô công sở có thể thoải mái lựa chọn trong những ngày oi nóng. Như kiểu dáng áo peplum, xòe nhẹ ở gấu áo...

Gợi ý mặc đồ sát nách

Gợi ý mặc đồ sát nách

... áo trơn đơn giản, chất liệu voan mỏng...

Gợi ý mặc đồ sát nách

Gợi ý mặc đồ sát nách
... hay những chiếc áo sát nách kiểu dáng bất đối xứng. Đối với những dáng áo này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng quần âu ống rộng, hoặc năng động hơn một chút với quần baggy

Váy liền sát nách

Nếu như ngày thường, bạn vẫn diện váy liền tới công sở thì trong những ngày nóng này, hãy chọn cho mình những chiếc váy sát nách nhé. Vẫn mang vẻ duyên dáng, nữ tính, váy liền sát nách còn giúp bạn cảm thấy mát mẻ, thoải mái hơn rất nhiều. Bạn nhớ lựa chọn những chiếc váy với họa tiết mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng để phù hợp hơn với thời tiết mùa hè. Và nếu bạn thấy một chiếc váy chưa đủ để thể hiện phong cách của mình, hãy nhấn nhá thêm bằng vòng cổ, sandals cao gót hay túi xách nhé. Chắc chắn, bạn sẽ trở thành một quý cô vô cùng xinh đẹp. 

Gợi ý mặc đồ sát nách

Hãy chọn những chiếc váy dày dặn có độ dài vừa đủ (không trên đầu gối quá nhiều), có đường may và đường li cứng cáp, chất vải không được quá mỏng hay bay bổng. Nên để điểm hở nhất trên bộ đồ nằm ở chính chi tiết không tay, bởi chỉ cần như vậy cũng đủ làm điểm nhấn khiến bạn trông ấn tượng, mát mẻ hơn rồi. 

Gợi ý mặc đồ sát nách

Với những chiếc váy suông nhẹ nhàng, bạn nên lựa chọn những chiếc váy thật đơn giản, không quá cầu kỳ chi tiết, mà chỉ cần lựa chọn những chiếc váy đơn sắc với chất liệu vải mềm.

Gợi ý mặc đồ sát nách

Còn đối với những chiếc váy sát nách kiểu dáng ôm, bạn nên lựa chọn váy có độ dài vừa phải (ngang hoặc trên đầu gối một chút) bởi việc lựa chọn những chiếc váy sát nách quá ngắn chỉ phù hợp với những buổi tiệc mà thôi. 

Gợi ý mặc đồ sát nách

Gợi ý mặc đồ sát nách
Các quý cô cũng đừng quên lựa chọn cho mình một đôi giày hay một đôi sandals cao gót đơn giản để bộ váy của mình trông càng duyên dáng nhé.

Gợi ý mặc đồ sát nách

Lưu ý khi chọn cả áo và váy liền sát nách, các quý cô cũng nên chú ý tới độ rộng của tay áo, hãy chọn những thiết kế vừa, không quá rộng để tránh những tình huống phô phang, kém lịch sự.

Gợi ý mặc đồ sát nách

Gợi ý mặc đồ sát nách

Cách mặc váy và áo sát nách đúng chuẩn công sở
Cách mặc váy và áo sát nách đúng chuẩn công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thay vì diện đồ kín đáo, cứng nhắc, bạn còn có thể mặc những bộ váy hay áo khoét nách mà vẫn giữ được nét đẹp chừng mực nơi làm việc.
Đến công sở với váy áo sát nách đẹp
Đến công sở với váy áo sát nách đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thay vì những chiếc váy áo kín mít đến công sở, bạn có thể chọn váy áo sát nách vừa gọn gàng mát mẻ trong mùa hè nhưng vẫn giữ được lịch sự, sang trọng.
Theo:  khoevadep.com.vn