1001 công thức diện áo phông trắng không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cá tính với T-shirt, dịu dàng với T-shirt, thoải mái với T-shirt,... tất tần tật đều có thể với chiếc áo T-shirt, vừa đơn giản vừa dễ mặc.

Theo dòng xoay thời trang, chiếc áo phông trắng (T-shirt trắng) luôn nằm trong top phải có trong tủ quần áo của mỗi người và mỗi năm. Đối với mình và với những bạn yêu thời trang thì T-shirt trắng là món tiện nhất, dễ mặc nhất, dễ phối nhất và rẻ nhất. 

Dù bạn phối T-shirt với các thương hiệu nổi tiếng hay nhãn hàng bình dân thì T-shirt trắng sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng. T-shirt trắng ngoài kiểu áo basic, còn những kiểu như croptop hay áo ôm. Tùy theo hình dáng và sở thích mà các bạn có thể lựa chọn cho mình.

Nếu nói về phong cách thì với một chiếc T-shirt thôi, bạn tha hồ mà thay đổi diện mạo. Điều gợi ý duy nhất với các nàng, chính là kiểu tóc và phụ kiện, vì diện T-shirt rất đơn giản, dễ mặc, phối thế nào nhìn cũng xinh. 

T-shirt + short jean

thoi trang phunutoday1

Công thức quen thuộc khỏi phải bàn cãi, phong cách mùa hè cho cô nàng năng động. Với set đồ này thì giày thể thao luôn được ưu tiên nhưng những đôi boots cổ ngắn hay sandals chiến binh cũng nên thử nhé.

T-shirt + short jean + áo khoác mỏng mùa hè

thoi trang phunutoday2

Chất chơi hơn thì khoác hờ chiếc áo kimono mỏng nhẹ nhàng này nhé. Nên nhớ là chỉ chọn chất liệu mỏng nhẹ thôi để phù hợp không khí mùa hè, và độ dài ngang mông đến ngang gối thôi nhé, dài quá các cô nàng chân ngắn sẽ không thích điều này.

T-shirt + short jean + somi

thoi trang phunutoday3

Không thích kimono thì khoác sơ mi xem sao, sơ mi không cài nút, cài ít nút hay nút lệch đều có thể ứng biến tùy theo sở thích của bạn. Với set đồ này thì sự đơn giản luôn được ưu ái hơn. Bạn có thể chọn set đồ với họa tiết hoa lá cho chiếc áo sơ mi thêm phần vui nhộn.

T-shirt + skinny jean 

thoi trang phunutoday4

Mùa khoe chân thon với skinny jean là đây, với kiểu dáng quần jean ôm co giãn, sẽ khéo léo tạo cho bạn đôi chân thon dài, với cô nàng muốn kéo chân dài hơn nữa thì lựa chọn jean lưng cao nhé.

T-shirt + skinny jean rách

thoi trang phunutoday5

Jean rách phủi bụi thì sao nào. Lưu ý là nên chọn những chiếc jean rách đơn giản và tiết chế, vì sẽ không đẹp chút nào nếu chiếc quần jean quá te tua.

T-shirt + đầm 2 dây

thoi trang phunutoday6

Không thích phong cách tomboy thì chuyển sang nhẹ nhàng, nữ tính như cô nàng này xem sao. Về đầm suông 2 dây phối kèm T-shirt trắng thì không quá khó để lựa chọn.

 

thoi trang phunutoday7

Chất liệu voan mềm nhẹ nhàng bay bay trong gió cho những buổi đi chơi và du lịch biển.

 

thoi trang phunutoday8

Chắc hẳn các bạn còn nhớ đến chiếc đầm ngủ hot-trend, sao mình không thử làm lạ hơn khi diện đầm ngủ với gam màu nổi bật với T-shirt nhỉ.

T-shirt + chân váy bút chì

thoi trang phunutoday9

Đi học thôi, phối cùng chân váy bút chì là có ngay set đồ hoàn hảo cho ngày đầu tuần. Để tạo điểm nhấn cho set đồ này, bạn có thể chọn lựa cho mình chân váy nổi bật hoặc thêm phụ kiện vào nhé.

T-shirt + chân váy ren

thoi trang phunutoday10

Chân váy ren, một chút kín đáo, một chút lấp ló, một chút dịu dàng cho các cô nàng ngọt ngào đây. Với set đồ này bạn vẫn có thể diện khi đi làm, khoác hờ chiếc áo vest mỏng bên ngoài là xong, quá đủ cho một cuộc họp.

T-shirt + chân váy midi

thoi trang phunutoday11

Chân váy midi jean với kiểu vạt bất đối xứng sẽ làm cho set đồ đơn giản thêm phần cá tính, phối cùng giày boots cổ thấp hoặc oxford đều được. Nếu không thích kiểu T-shirt bình thường thì với một vết cắt nơi cổ áo, chiếc áo của bạn sẽ trông khác ngay.

T-shirt + áo 2 dây + quần ống rộng

thoi trang phunutoday12

Quần ống rộng che mọi khuyết điểm về chân, sao không thử refesh bản thân với set đồ mới lạ này, trông vẫn rất gọn gàng đúng không.

T-shirt + quần yếm ống rộng

thoi trang phunutoday13

Quần yếm truyền thống có thể thay bằng quần yếm ống rộng như set đồ này, ngại gì không thử.

Chỉ với một chiếc T-shirt trắng trong tủ đồ là bạn tha hồ refesh bản thân với muôn vàn phong cách, cũng như tận dụng để phối lại các món đã cũ. Vừa nhanh, vừa tiết kiệm lại vừa đẹp thế này, ai mà lại không thích chứ.

Nào, bây giờ còn chờ gì nữa, cùng mở tủ đồ ra và chọn ngay cho mình set đồ ưng ý nhất với T-shirt trắng, để còn kịp buổi đi chơi nữa chứ.

Mỹ nhân Việt siêu nóng bỏng với đầm kẻ sọc tông đen - trắng
Mỹ nhân Việt siêu nóng bỏng với đầm kẻ sọc tông đen - trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm kẻ sọc tông đen - trắng chưa bao giờ lỗi mốt và là sự lựa chọn hợp lý cho các mỹ nhân Việt.
Ngắm gu thời trang xuyên thấu sành điệu của 'bà bầu' Tú Vi
Ngắm gu thời trang xuyên thấu sành điệu của 'bà bầu' Tú Vi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tú Vi hiếm khi diện trang phục xuyên thấu, còn một khi đã diện thì bà xã Văn Anh luôn nổi bật và vô cùng gợi cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn