4 items thời trang sành điệu khiến phái đẹp mê mẩn khi hè về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân váy midi xẻ tà nữ tính, gợi cảm cho đến những mẫu quần short rách năng động cá tính đều được giới trẻ ưa chuộng khi hè về

Chân váy midi xẻ tà

Trong mùa hè này hãy lựa chọn những mẫu chân váy midi xẻ tà cao để khoe đôi chân dài thon thả. Những đường xẻ tà tinh tế, bắt mắt không chỉ mát mẻ, thoải mái và còn vô cùng gợi cảm. Với item này bạn có thể chọn mix cùng giày cao gót để tôn dáng hơn. Đồng thời kết hợp cùng nhiều kiểu áo khác nhau cho những phong cách khác nhau như sơ mi cách điệu hay đơn giản là chiếc áo thu năng động, áo hai dây gợi cảm.

Áo sơ mi họa tiết

Họa tiết không còn là xu hướng quá mới mẻ đối với các tín đồ thời trang. Năm 2016 nhiều kiểu họa tiết lên ngôi hứa hẹn tạo nên "cơn sốt" đối với giới trẻ. Bạn có thể bắt gặp họa tiết như chấm bi, hoa, ngôi sao, sẻ, caro, hình học... trên những kiểu áo sơ mi duyên dáng với đa dạng về kích thước, màu sắc và kiểu dáng. Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, nổi bật của trang phục họa tiết thì đừng bỏ qua xu hướng này. 

Áo sơ mi họa tiết 2016 chính là trang phục được tôn vinh trong mùa hè năm nay, kiểu áo luôn có xu hướng làm mới bản thân cho bạn và đem đến những bộ trang phục sắc màu bắt mắt, rực rỡ và thu hút ánh nhìn.

Sơ mi họa tiết trái tim xinh xắn cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung.

Quần short jeans

Trong mùa hè nóng bức, ngoài những trang phục tiện dụng như áo hai dây, chân váy ngắn, váy liền, áo thun... thì quần short jean là một trong những sự lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đây là trang phục cá tính và tiện dụng với vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn giúp phái đẹp thật thoái mái xuống phố cùng bạn bè. Với chiếc quần này bạn có khả năng kết hợp với áo thun hay áo sơ mi cho những cuộc hẹn hò hay dạo chơi mùa hè, rất phong cách đấy nhé.

Cách đơn giản nhất là mix quần short jean với áo thun trắng năng động. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm cùng những chiếc áo khoác kimono hay áo vest sát nách sành điệu.

Jumpsuit

Trong những năm gần đây, jumpsuit được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi chúng vừa mang phong cách cổ điển, sang trọng của những năm 60,70 của thế kỷ trước lại đậm chất hiện đại, thời trang và sành điệu.  Những bộ jumpsuit được ưa chuộng nhất là những thiết kế đơn giản và tinh tế về đường nét cùng gam màu đơn sắc trang nhã, sang trọng. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những mẫu jumpsuit họa tiết tươi vui.

Jumpsuit

Gam màu đen sang trọng, quyến rũ được rất nhiều chị em ưu ái lựa chọn cho bộ jumpsuit của mình khi xuất hiện tại bất cứ đâu dù là công sở hay trên đường phố.

Jumpsuit

10 mẫu maxi đi biển siêu quyến rũ, nữ tính
10 mẫu maxi đi biển siêu quyến rũ, nữ tính "hút hồn" phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Maxi là item không thể thiếu đối với phái đẹp trong mùa hè năm nay đặc biệt cho những dịp đi biển.
Trang phục họa tiết nhiệt đới tươi mát khuấy động mùa hè
Trang phục họa tiết nhiệt đới tươi mát khuấy động mùa hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa hè xuống phố với những trang phục họa tiết mát mẻ khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải mê mẩn
Đón hè rực rỡ với hottrend giày cao gót quyến rũ mới nhất 2016
Đón hè rực rỡ với hottrend giày cao gót quyến rũ mới nhất 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giày cao gót vẫn là item không thể thiếu đối với phái đẹp trong mùa hè năm nay.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn