5 bước đơn giản “biến hóa” quần jeans cũ thành quần cut-off short

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với một chiếc quần jeans cũ, bạn hoàn toàn có thể “tự chế” cho mình chiếc quần cut-off shorts hoàn toàn mới nhưng cũng vô cùng phong cách.

Những chiếc quần cut-off shorts trẻ trung và cá tính đang trở thành trào lưu và là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Đơn giản, phóng khoáng và có gì đó thật nổi loạn, shorts cut-off có thể khiến bạn trở nên nổi bật, tự tin hơn.

Trào lưu là thế nhưng quần cut-off shorts lại rất dễ... tự làm. Bạn chẳng cần phải tốn nhiều thời gian ra hàng tìm kiếm hay bỏ vài trăm nghìn để sở hữu chúng. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc quần bò, một chiếc kéo và một chút khéo léo mà thôi.

“Đầu tư” quần jeans rộng 

quan

Nếu chưa có một chiếc quần jeans rộng hơn size của bạn khoảng 2 sizes, bạn có thể xin lại của mẹ bạn đã lâu không mặc đến hoặc xin lại của bạn trai,… Cách này sẽ giúp chiếc quần cut-off shorts của bạn có được sự thoải mái, nhẹ nhàng, ống rộng vừa phải, tạo cảm giác trẻ trung hơn cho người mặc.

Đo kỹ hai ống quần phía trong

quan

Độ dài của hai ống quần phía trong để định hình độ dài hợp lý nhất cho chiếc quần của bạn là điều hết sức quan trọng và cần thiết để cho ra đời chiếc quần cut-off short ưng ý. Thông thường, chúng ta thường mắc phải lỗi cắt quần là cắt một đường thẳng từ trong ra ngoài. Việc này sẽ khiến chiếc quần mặc lên nhìn rất kỳ cục và vô duyên. Thế nên, hãy chắc rằng, bạn đã định hình được độ dài mình muốn ở phần đũng quần, sau đó đánh dấu hai ống quần bên trong rồi cắt chéo từ trong ra ngoài, sao cho hai bên cạnh ngoài của quần ngắn hơn ở phía trong. 

Đừng quên vẽ gấu quần

quan

Rất đơn giản, bạn hãy lấy một miếng phấn nhỏ và vẽ sơ qua gấu quần của bạn để tạo kích thước vừa phải so với dáng của bạn. Lời khuyên ở đây là gấu quần không nên quá ngắn (khó khăn khi ngồi) nhưng cũng không nên quá dài, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Cắt 

quan

Một khi bạn đã hài lòng với độ dài chiếc quần của mình thì cũng là lúc cần tập trung cho công đoạn chính: Cắt. Bạn sẽ cần một chiếc kéo có răng cưa, cắt vào quần và kéo từ từ để tạo đường rách tự nhiên, thẳng băng nhưng vẫn rất phóng khoáng cho chiếc quần của bạn. 

Giặt và phơi trước khi mặc

quan

Đừng vội mặc ngay sau khi làm xong. Bạn hãy cố chờ sau khi mình giặt sạch và phơi khô chúng rồi mới thử lên người. Khi đó, những đường viền gấu quần, độ dài ngắn mới hiện lên một cách rõ ràng, hoàn hảo nhất.

Bí quyết để mặc nội y phù hợp với cơ thể
Bí quyết để mặc nội y phù hợp với cơ thể
(Thời trang) - (Phunutoday) -Một thứ nội y tuyệt vời là thứ vừa vặn với cơ thể, hợp với nhiều hoàn cảnh và đẹp gợi cảm. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chọn được nội y đẹp
Gợi ý trang phục công sở cho nàng mệnh Hỏa
Gợi ý trang phục công sở cho nàng mệnh Hỏa
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cô nàng mệnh Hỏa sẽ gặp thuận lợi nhất khi mặc màu xanh lá cây hoặc màu đỏ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn