5 chiếc váy cưới ồn ào nhất showbiz Việt năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm 2014 là năm được mùa đám cưới showbiz, trong đó có 5 chiếc váy cưới gây nhiều dư âm ồn ào.

Váy cưới bị tố hàng nhái

váy cưới ồn ào nhất showbiz việt 2014

Đó là chiếc váy cưới của cô dâu Thanh Hiền - vợ nam diễn viên hài  Gia Bảo. Chiếc váy cưới bị NTK Anh Thư tố là hàng nhái.

Anh Thư chia sẻ, hồi tháng 4, cô có buổi trình diễn bộ sưu tập cưới gam tím trong một triển lãm cưới. Siêu mẫu Thanh Hằng diện chiếc váy tím lộng lẫy trị giá 200 triệu đồng sải bước trên sàn diễn được rất nhiều khán giả tán thưởng, khen ngợi. Vợ chồng Gia Bảo đã đến tiệm váy cưới của cô và thử chiếc váy này song không mua dù đã được ưu đãi về giá dành cho nghệ sĩ. Chính vì thế, khi nhìn thấy hình ảnh đám cưới của Gia Bảo hồi tháng 7, NTK Anh Thư đã sốc đến phát khóc vì cho rằng cặp đôi cố ý ăn cắp thiết kế của cô.

Sau đó, Gia Bảo đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết ngay khi biết giá của váy là 200 triệu, vợ anh đã không muốn thử.   Nhưng do nhân viên nài ép mời mọc nên không nỡ từ chối. Sau đó, vì không thể thương lượng giá cả với NTK Anh Thư nên Gia Bảo đã không mua chiếc váy. Một NTK khác là Lê Long Dũng lên tiếng muốn làm váy cưới cho vợ Gia Bảo và anh phó mặc hoàn toàn ý tưởng cho nhà thiết kế này.

Váy cưới bị tố "làm giá" từ 6 triệu lên 115 triệu

váy cưới ồn ào nhất showbiz việt 2014

Đó là chiếc váy của cô dâu Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi. Theo thông tin trước đó  thì Đăng Khôi tiết lộ:  cô dâu Thủy Anh diện 2 chiếc váy trong tiệc cưới. Một thiếc của NTK Anh Thư có giá 200 triệu, chiếc còn lại của NTK Hoàng Hải, rẻ hơn chút xíu là 115 triệu. Sau  đám cưới vài tháng, một facebooker bất ngờ tung ảnh thử váy cưới tại tiệm đồ của NTK Hoàng Hải với chiếc váy giống hệt của Thủy Anh và khoe chỉ có 6 triệu. Facebooker này không quên giễu vợ chồng Đăng Khôi "nổ". Trả lời báo chí, NTK Anh Thư cũng thông tin thêm là váy cô làm cho Thủy Anh chỉ 180 triệu chứ không phải 200 triệu. 

Ngay sau đó, Thủy Anh và Đăng Khôi đã lên tiếng thanh minh rằng họ chưa từng tiết lộ về giá váy cưới mà hoàn toàn do suy luận của truyền thông. 

Váy cưới đắt tiền nhất showbiz Việt 2014

váy cưới ồn ào nhất showbiz việt 2014

Đó là chiếc váy của siêu mẫu Ngọc Quyên trong tiệc cưới với hôn phu Richard Lê - một bác sĩ Việt kiều Mỹ. Chiếc váy có tay áo cánh tiên, làm từ ren Ý cao cấp, do NTK Hoàng Hải làm riêng cho cô, có giá thực là hơn 200 triệu đồng.

váy cưới ồn ào nhất showbiz việt 2014

Ngoài giá tiền, một lý do khác khiến chiếc váy trở nên đình đám là tiệc cưới của Ngọc Quyên diễn ra chỉ sau đúng 1 tháng hẹn hò với bác sĩ Mỹ. Cô còn đưa cả ê-kip gồm NTK, chuyên gia trang điểm và các bạn bè làm phù dâu phù rể sang Mỹ hỗ trợ đám cưới của mình.

Váy cưới hạnh phúc nhất 

váy cưới ồn ào nhất showbiz việt 2014

Đó là chiếc váy của nữ diễn viên Kim Hiền. Sau cuộc hôn nhân đầu bị phản bội, ai cũng mong muốn nữ diễn viên tài sắc sẽ sớm có duyên mới. Chính vì thế, khi cô tuyên bố thành hôn với doanh nhân Việt Kiều Andy, mọi sự chú ý của showbiz đều đổ dồn vào cô.

Kim Hiện diện chiếc váy cưới đuôi cá tối giản và thanh lịch với những chuỗi ngọc trai quanh cổ. Nụ cười hạnh phúc viên mãn của cặp đôi trong đám cưới khiến fan hâm mộ tin rằng nữ diễn viên đã có một bến đáp thực sự bình an.

Váy cưới gây tò mò nhất

váy cưới ồn ào nhất showbiz việt 2014

Đó là chiếc váy của cô dâu Yến Phương - cô vợ  9x của nam ca sĩ Lam Trường. Nó gây tò mò bởi vì đây là đám cưới lần hai của nam ca sĩ. Hơn nữa, chỉ chưa đầy tháng trước đám cưới, anh Hai phải đối diện với scandal do vợ cũ Ngô Ý An gây nên. Chưa kể, Yến Phương lại kém Lam Trường khá nhiều tuổi và ai cũng chờ đợi xem cô dâu mới sẽ ra sao so với cô dâu cũ.

Chiếc váy của Yến Phương có thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch. Cô dâu cũng tiết lộ đó hoàn toàn không phải váy cưới "khủng" và chưa đến 50 triệu đồng.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT