5 chiếc váy dát vàng tiền tỉ cực kỳ xa xỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc váy xa xỉ này đều có mức giá từ vài tỷ tới vài trăm tỷ đồng.

Váy dạ hội của Zac Posen

Tháng 4/2013, nhà thiết kế Zac Posen đã trình làng một chiếc váy được gia công bằng vàng 24 karat vô cùng xa xỉ, khiến cả giới mộ điệu lóa mắt. Mục đích thực hiện thiết kế đắt tiền này là để quảng bá cho sản phẩm mới của một chuỗi cửa hàng bán kem, với kem vani caramen, phủ sô cô la màu váng óng như vàng thật.

vay cuoi
Chiếc váy đắt giá làm từ vàng 24 karat của Zac Posen

Xuất phát từ ý tưởng này nên khi thiết kế, Posen đã làm ra một chiếc đầm dạ hội có hình thức mềm mại như một dòng chảy bằng vàng. Để hoàn thành chiếc váy, những người thợ của Posen đã phải thêu tay 10.000 hạt đính làm bằng vàng. Sự xa xỉ, công phu này đã khiến mức giá của chiếc váy lên rất cao, tới 1,5 triệu đô la (khoảng 32 tỷ đồng).

vay
 
vay
PosenCaroline Correa mặc chiếc váy vàng rực rỡ tới dự một sự kiện quảng bá phim.

Người đầu tiên mặc chiếc váy này là Caroline Correa, mỹ nữ từng thủ vai trong bộ phim Fast and Furious. Cô đã mặc chiếc váy này tới dự một buổi ra mắt bộ phim ngắn mang tên As Good As Gold (Tạm dịch: Tốt như vàng).

Bộ sưu tập váy vàng của sinh viên Nhật Bản

vay
Bộ sưu tập bằng vàng của sinh viên thiết kế Nhật Bản.

Để gây ấn tượng trong lễ tốt nghiệp của mình, những sinh viên trường Cao đẳng thời trang Bunka, Tokyo đã quyết định dùng vàng để làm nên cả một bộ sưu tập. Những chiếc váy và áo khoác này được thực hiện từ 1.500 đồng vàng Áo và nặng tới hơn 30kg. Bộ sưu tập này đã “ngốn” của các sinh viên số tiền khoảng 230.000 đô la (khoảng 4 tỷ đồng).

Váy vàng của thợ kim hoàn Thổ Nhĩ Kỳ

Tháng 11/2010, Ahmet Atakan - thợ kim hoàn Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định gây ấn tượng khi “trình làng” chiếc váy làm hoàn toàn bằng vàng, với giá khoảng 85.000 bảng Anh (2,7 tỷ đồng).

vay
 
vay
Váy vàng 2,7 tỷ đồng.

Theo thông tin từ trang Dailymail, chiếc váy này được làm từ 78.000 miếng vàng, với trọng lượng lên tới 3kg. Trang phục này có thiết kế không tay khá đơn giản nhưng được dát vàng cực mỏng nên rất gợi cảm. Ahmet Atakan khẳng định anh quyết định cho ra đời sản phẩm này để quảng bá thương hiệu cá nhân và nâng mức tiêu thụ các trang sức của cửa hàng.

Váy cưới của công chúa Ả Rập

vay
 
vay
Váy cưới bằng vàng giá 640 tỷ của công chúa Ả Rập.

Là một trong những người giàu có nhất thế giới nên vua Abdullah của Ả Rập Xê Út không tiếc tiền, vàng chi ra cho đám cưới của “con gái rượu”. Ông đã tặng cho cô một chiếc váy cưới làm toàn bằng vàng, với giá trị lên tới 30 triệu đô la (640 tỷ đồng). Tất nhiên, vì làm bằng vàng nên chiếc váy có vẻ khá cồng kềnh và nặng nề.

Váy dạ hội vàng của hãng trang sức Nhật

vay
Váy làm bằng tơ vàng của hãng trang sức Ginza Tanaka.
vay
 

Vì mục đích quảng bá cho những sản phẩm trang sức, thương hiệu Ginza Tanaka cũng “chịu chơi” tung ra chiếc váy dạ hội làm bằng những sợi tơ vàng. Dù có thiết kế xuyên thấu, trông khá mong manh nhưng chiếc váy này cũng nặng tới 1,1 kg. Chiếc váy tơ vàng này có giá khoảng 245.000 đô la (5,1 tỷ đồng).

vay
Chọn đồ cho nàng nấm lùn đi chơi Tết
Những cô nàng nấm lùn đừng lo lắng rằng sẽ thua thiệt trong ngày Tết. Có vô vàn trang phục sẽ làm bạn trở nên xinh đẹp nổi bật.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link