5 sao nữ Việt có street style hot nhất năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm 2014 như cột mốc đánh dấu sự lột xác về phong cách thời trang của nhiều sao Việt.

Hồ Ngọc Hà

Đứng đầu danh sách những sao mặc đẹp, có lẽ vẫn là cái tên Hồ Ngọc Hà. Sức ảnh hưởng từ những bộ street style của nữ hoàng giải trí chưa khi nào hạ nhiệt. Đánh dấu 10 năm ca hát với Ngọc Hà live concert 2014 với nhiều bộ cánh được cô trình diễn giành được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc trong nước. Không chỉ trên ghế nóng, trên sân khấu, ngay cả cuộc sống đời thường, Hà Hồ luôn biết cách ăn mặc sao cho đúng xu hướng và hợp mốt. Những bộ đồ của cô không quá cầu kỳ, đơn giản, dễ mix là gợi ý dành cho phái đẹp nếu muốn ăn mặc thật thời trang.

sao việt
 

Minh Hằng

Mỹ nhân của năm 2014 luôn biết cách tạo nên sự mới mẻ với việc tạo dựng phong cách cho mình theo hướng một người phụ nữ trưởng thành, hiện đại, gợi cảm và không thiếu yếu tố thời thượng. Đối với Minh Hằng, váy áo theo hướng tối giản để tôn nét sang trọng cho người mặc luôn là lựa chọn hàng đầu của người đẹp, thêm vào đó là những mẫu túi xách đắt tiền cũng được sử dụng để tô điểm cho phong cách cá nhân.

sao việt
 

Lưu Hương Giang

Có lẽ Lưu Hương Giang là sao Việt có bước lột xác ngoạn mục nhất về phong cách thời trang cá nhân. Quay ngoắt 360 độ từ một nữ ca sĩ có gu thời trang bình thường, thiếu tính ổn định, đến trở thành nữ giám khảo của The Voice Kid có phong cách thời trang hợp mốt. Ca sĩ Lưu Hương Giang "giã từ" top sao mặc xấu nhờ cách chăm chút cho trang phục, cách tạo kiểu tóc, trang điểm, đồng thời cô thể hiện phong cách của một cô nàng yêu thời trang đúng mực với các món đồ hợp xu hướng, phù hợp vóc dáng và phù hợp với từng điểm đến.

sao việt
 

Hoàng Thùy Linh

Trong năm 2014, street style là một trong những trào lưu ăn mặc được mỹ nhân showbiz Việt quan tâm, bên cạnh trang phục biểu diễn, trang phục thảm đỏ, sao Việt cũng giành nhiều thời gian để chăm chút cho phong cách thời trang đường phố. Trong đó, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng tạo nên bước chuyển biến với về hình ảnh và thể hiện phong cách không thua kém các fashion icon với những món đồ thịnh hành và cách phối hợp trang phục đáng học hỏi.

sao việt
 

Tóc Tiên

Công chúng không còn xa lạ với hình ảnh một Tóc Tiên sexy, bốc lửa với mái tóc bob ngắn cá tính cùng gu thời trang thời thượng. Năm 2014 cũng là cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự trở lại và xây dựng hình ảnh trưởng thành ở cô gái này. Đi đôi vớ những street style có phong cách trẻ trung và năng động của một cô gái tràn đầy năng lượng, Tóc Tiên luôn có cách mix&match trang phục thể hiện sự sáng tạo và đầy tính thuyết phục. Với những dấu ấn về cách xây dựng hình ảnh ở năm 2014, Tóc Tiên được đánh giá là một trong những fashionista nổi bật của làng giải trí Việt.

sao việt
 

 

áo len
Mẹo chọn và mặc áo len thật chuẩn cho nàng siêu gầy
Người gầy tuy không quá kén trang phục, nhưng để mặc đẹp và trông có da thịt hơn thì không phải ai cũng cũng biết cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link