5 xu hướng váy cưới 'sang chảnh' từ bộ sưu tập Resort 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tạp chí Vogue đã chọn ra 5 phong cách thiết kế có thể thay thế váy cưới, dành cho các cô dâu yêu thích sự phá cách.

Sau khi các nhà mốt tung ra bộ sưu tập Resort 2016 cao cấp dành cho giới thượng lưu, tạp chí Vogue đã chọn ra 5 phong cách thiết kế có thể thay thế váy cưới, dành cho các cô dâu yêu thích sự phá cách.

 Váy ren

5 xu hướng váy cưới sang chảnh từ bộ sưu tập Resort 2016

Các mẫu thiết kế của Camilla and Marc, Francesco Scognamiglio, Elie Saab và Giamba.

Ren không phải là một chất liệu mới trong thiết kế áo cưới, tuy nhiên những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Resort 2016 lại không mang phong cách váy cưới thường thấy. Chúng đơn giản chỉ là những bộ váy dạ tiệc dài chấm gót, có cách điệu ở phần cổ và tay áo. Nếu cô dâu nào yêu thích sự trang nhã và cổ điển thì đây chính là một lựa chọn độc đáo. Đi đầu trong xu hướng này là các nhà mốt Camilla and Marc, Francesco Scognamiglio, Elie Saab và Giamba.

Váy đính hoa

5 xu hướng váy cưới sang chảnh từ bộ sưu tập Resort 2016
Các mẫu thiết kế của Vionnet, Valentino, Oscar de la Renta và Marchesa.

Trong bộ sưu tập Resort 2016 của mình, các nhà mốt Vionnet, Valentino, Oscar de la Renta và Marchesa đã cho thấy họ có cùng một điểm chung khi thực hiện ý tưởng đính hoa trên váy. Dù là đính hoa rời hay thêu hoa trên vải nhưng hiệu ứng mà các mẫu thiết kế này mang lại đều giống nhau, đem đến cho người mặc một sự rạng rỡ giống như những bông hoa. Hãy tưởng tượng nếu như bạn mặc một trong những chiếc váy này trong ngày cưới của mình, bạn sẽ là cô dâu lộng lẫy nhất.

Đơn giản và tinh khiết

5 xu hướng váy cưới sang chảnh từ bộ sưu tập Resort 2016
Các mẫu thiết kế của Alex Perry, Jill Stuart, Camilla và Marc and Lanvin.

Nếu không muốn là một cô dâu "lòe loẹt" trong ngày trọng đại, bạn có thể chọn cho mình phong cách đơn giản hơn với những thiết kế của nhà Alex Perry, Jill Stuart, Camilla và Marc and Lanvin. Đặc điểm chung của các mẫu thiết kế này là đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng. Sử dụng màu trắng tinh khiết làm chủ đạo, các nhà thiết kế đã khiến cho chúng trông cao cấp hơn bằng cách sử dụng chất liệu mềm mại, những đường cắt xẻ táo bạo không những khiến bộ váy không đơn điệu mà còn giúp cô dâu khoe khéo đường cong cơ thể.

 Lấy màu sắc làm điểm nhấn

5 xu hướng váy cưới sang chảnh từ bộ sưu tập Resort 2016

Các mẫu thiết kế của Chanel, Christopher Kane, Gucci và Dion Lee.

Chanel, Christopher Kane, Gucci và Dion Lee thật xứng danh là những ông lớn trong làng thời trang bởi vì họ luôn tạo ra những xu hướng mới trong các mẫu thiết kế của mình. Với những biến hóa trong cách chọn và phối màu, họ đã cho ra những bộ váy không thể đẹp hơn, hoàn toàn mới lạ và đẳng cấp.  

Bồng bềnh

5 xu hướng váy cưới sang chảnh từ bộ sưu tập Resort 2016

Các mẫu thiết kế của Balenciaga, Rosie Assoulin và Maticevski. 

Có cô dâu nào mà lại không muốn một lễ cưới thật lãng mạn, vì thế Vogue đã chọn những mẫu thiết kế của nhà Balenciaga, Rosie Assoulin và Maticevski vào danh sách những bộ váy sang chảnh dành cho mùa cưới. Những mẫu thiết kế này đều sử dụng những nếp xếp bồng bềnh và nhiều tầng lớp, mang đến cho người mặc cảm giác bay bổng, thăng hoa.

Chọn voan cưới tinh tế làm đẹp cho cô dâu
Chọn voan cưới tinh tế làm đẹp cho cô dâu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kiểu voan dài mang đến vẻ đẹp sang trọng, còn voan ngắn lại giúp cô dâu thêm trẻ trung và dễ thương ngày cưới.
3 xu hướng váy cưới thời trang xuân 2016
3 xu hướng váy cưới thời trang xuân 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kiểu váy cưới crop top, bộ pant suit hay váy cưới hoa là những thiết kế thời trang, sành điệu và độc đáo dành cho cô dâu.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT