6 công thức mùa hè với quần jean cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những công thức phối đồ đơn giản dưới đây sẽ giúp chiếc quần jeans của bạn trở nên phong cách, cá tính mà vẫn thanh lịch chốn công sở.

6 công thức mùa hè với quần jean cho cô nàng công sở

Áo blazer màu đen thanh lịch sẽ giúp bạn tạo phong cách chỉn chu khi mix cùng áo thun ba lỗ trắng năng động và quần skinny jean tối màu cá tính. Một chiếc túi xách da, giày cao gót cùng màu nude và dây chuyền vàng sẽ là những phụ kiện mang lại cái nhìn thanh lịch, sang trọng hơn.  

6 công thức mùa hè với quần jean cho cô nàng công sở 1

Với item cổ điển như quần jean ống loe, bạn nên chọn kiểu sơ mi cách điệu nữ tính, gam màu xanh coban sẽ phù hợp với mọi màu da. Hoàn thiện set đồ với phụ kiện nổi bật như túi xách cầm tay đen sang trọng, vòng tay, bông tai cách điệu và giày cao gót hở mũi. 

6 công thức mùa hè với quần jean cho cô nàng công sở 2

Nếu môi trường làm việc của bạn thoải mái hơn, bạn có thể diện một chiếc quần jean xắn gấu cùng áo thun lưới và áo vest dài không tay. Thêm các phụ kiện tinh tế và túi xách đeo chéo, sandal quai ngang thanh lịch.  
6 công thức mùa hè với quần jean cho cô nàng công sở 4

Cách đơn giản nhất để bạn có thể mặc boyfriend jean đến công sở là phối với sơ mi đơn giản, blazer tối màu, mà vẫn nổi bật với túi xách và sandal đế xuồng cam.  

6 công thức mùa hè với quần jean cho cô nàng công sở 6

Nếu tự tin diện quần jean trắng đi làm, bạn nên kết hợp với áo thun họa tiết nhí màu xám để làm giảm độ sáng của chiếc quần. Đồng thời, bạn có thể diện thêm blazer màu sắc nổi bật để mang tới nét tươi mới và trẻ trung cho chốn công sở.

6 công thức mùa hè với quần jean cho cô nàng công sở 6

Chiếc áo sơ mi denim màu xanh kết hợp cùng quần jean xanh đen hoặc đen tạo nên set đồ tôn dáng để các nàng tự tin tới công sở. Một chiếc khăn lụa mỏng quàng cổ sẽ giúp trang phục đỡ nhàm chán.

Những màu sắc trang phục đem lại may mắn cho nàng năm 2016
Những màu sắc trang phục đem lại may mắn cho nàng năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có bao giờ bạn thắc mắc, suy nghĩ để chọn ra màu trang phục phù hợp với một buổi lễ, buổi đàm phán, gặp đối tác hay buổi phỏng vấn của bạn hay...

 

'Nàng thơ' xứ Huế ở Hoa hậu Việt Nam 2016 đẹp tuyệt với áo dài
'Nàng thơ' xứ Huế ở Hoa hậu Việt Nam 2016 đẹp tuyệt với áo dài
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lê Trần Ngọc Trân toát lên được vẻ thanh cao, tinh khôi với tà áo dài.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link