6 món thời trang bạn có thể mượn của… bà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã bao giờ bạn nghĩ vẫn có thể hợp mốt khi dùng một món trong tủ đồ của bà mình chưa?

Các bà thường có chiếc khăn vuông bằng lụa để trong túi áo hoặc đội đầu. Hãy chọn một chiếc có họa tiết nổi bật với gam màu neon. Bạn có thể biến trào lưu cũ trở nên hiện đại và sống động bằng cách dùng nó để thắt cà vạt, quấn ở quai túi để nhấn nhá phong cách, buộc ở cổ tay cho thêm "ngầu" hoặc làm khăn turban.

Các cô cháu gái có thể dùng khăn lụa "di truyền" của bà để tạo điểm nhấn cho style của mình bằng cách buộc cổ tay hay thắt lỏng trên cổ như cà vạt.

Mốt turban hay buộc túi bằng khăn lụa vẫn đang được ưa chuộng.

2. Áo khoác vải tuýt

Những chiếc áo khoác vải tuýt (tweed) là một món đồ mang đậm chất cổ điển, nở rộ từ đầu thế kỷ 19. Rất nhiều bà già vẫn giữ loại áo jacket ấm áp này để tạo thành set đồ retro thanh lịch và sang trọng. Để làm mới gu mặc, nàng có thể kết hợp cùng short jean, sơ mi trắng hay "chơi lớp" cùng các trang phục cá tính, phá cách.

Chiếc áo khoác cũ từ thời của bà vẫn có sức sống ở thời đại chúng ta.

Hãy thử lướt các bộ sưu tập của nhiều nhà mốt trong năm nay, đặc biệt là Chanel, không thể thiếu áo khoác vải tweed và vẫn khiến nhiều tín đồ mê mẩn.

3. Trâm, ghim cài áo

Trâm, ghim cài áo từng là những món đồ "bất ly thân" của phụ nữ thời xưa. Nó như một thứ trang sức nhằm giúp phong cách thêm sinh động. Với phái đẹp thời nay, chúng vẫn rất đẹp khi kết hợp cùng jacket chất liệu denim hoặc váy suông cổ điển để thổi một chút phong vị hoài cổ đầy thú vị vào gu mặc thường ngày.

Phối trâm cài áo của bà cùng áo denim của bạn làm phong cách thêm sinh động, hấp dẫn.

Ghim cài giúp chiếc áo không còn nhám chán và trở nên độc đáo hơn nhiều.

4. Váy dài

Các quý bà thời xưa thường mặc váy midi/maxi bằng vải lụa/vải thô vừa kín đáo, vừa trang nhã. Nếu bà bạn có một chiếc gam màu trơn hoặc họa tiết đơn giản thì đảm bảo nó vẫn chưa lỗi mốt đâu. Trang phục này sẽ giúp bạn trở nên thoải mái mà bay bổng. Có thể phối nó cùng giày cao gót thanh mảnh, sandal đế bệt hay sneakers đều được.

Váy midi nữ tính từ thời xưa đang là món đồ mà nhiều cô gái yêu thời trang vintage săn lùng.

Style mang đến vẻ lãng mạn và cảm giác tự do, phóng khoáng.

5. Ngọc trai

Chuỗi hạt ngọc trai được coi là một biểu tượng của phong cách quý phái ở thế kỷ trước. Đến nay, vòng cổ,  vòng tay hay bông tai ngọc trai vẫn được thế hệ hiện tại sử dụng. Không cần phải phối chúng cùng váy áo sang chảnh, bạn thậm chí có thể mix trang sức ngọc trai với quần áo cá tính như áo thun, quần yếm denim... tạo sự mới mẻ, độc đáo.

Vòng cổ ngọc trai kết hợp cùng váy áo khỏe khoắn, thổi làn gió mới cho phong cách.

 

Tràng hạt của bà có tác dụng làm style của bạn thêm phần sang trọng, quý phái.

6. Túi xách tay cứng cáp

Những chiếc túi xách tay có cấu trúc hình học (thế giới gọi là túi Structured) vẫn không hề lỗi mốt cho tới ngày nay. Đặc biệt, nếu bà bạn có một chiếc túi da thì thật tuyệt vời, nó rất bền và còn khá thời thượng. Ở mùa mốt hiện tại, bạn phối loại túi này cùng quần jeans boyfriend năng động hay váy cocktail dự tiệc đều hoàn toàn ăn nhập và chẳng ai phát hiện bạn đang mang một món đồ xưa cũ từ thời của bà mình đâu nhé!

Phom túi từ ngày xưa đâu hề lỗi mốt!

Bạn hoàn toàn có thể phối nó cùng phong cách thường ngày vô cùng dễ dàng.

5 chiếc túi xách được phái đẹp khao khát nhất
5 chiếc túi xách được phái đẹp khao khát nhất
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc túi xách thuộc hàng xa xỉ trở thành món phụ kiện hằng ao ước của tất cả chị em phụ nữ.
Mẹo chọn đồ thanh lịch cho cô nàng tròn trĩnh
Mẹo chọn đồ thanh lịch cho cô nàng tròn trĩnh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ cần nắm rõ một số mẹo nhỏ khi kết hợp trang phục dưới đây, là bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn đồ để giúp che đi vóc dáng kém chuẩn của mình

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn