6 ngày quan trọng nhất năm mà bạn phải mặc đẹp tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lúc nào cũng giữ phong độ mặc đẹp hàng ngày thì quá tốt. Nhưng nếu không thể, hãy ăn mặc kỹ lưỡng và lung linh nhất trong 6 ngày sau đây.

Năm mới

Với quan niệm mọi thứ cần thật hoàn hảo trong năm mới, nên những ngày sắp bước sang hoặc vừa bước sang năm mới, bạn nên để mọi người nhìn thấy diện mạo chỉn chu, xinh đẹp nhất có thể của mình. Trong dịp này, hãy chọn lựa những màu sắc tươi sáng, đem lại cảm giác vui tươi, trẻ trung không chỉ cho người mặc mà cả người xung quanh.

6 thời điểm phải mặc đẹp tuyệt đối

Hãy mặc thật đẹp ngày đầu năm để mang may mắn tới trong cả năm

Ngày sinh nhật

Không có gì quan trọng hơn ngày của chính bản thân bạn: ngày sinh nhật. Trong ngày vô cùng đặc biệt này, dù có một mình hay hẹn hò, quây quầy với ai, hãy nhớ mình luôn phải xinh đẹp.

Ngày thường bạn có thể đơn giản, xuề xòa nhưng trong ngày của riêng mình, đừng quên sắm cho mình một bộ đồ đẹp hơn thường lệ, mang đôi giày êm ái và duyên dáng hơn thường lệ. Và tất nhiên, trang điểm một chút thì càng tốt.

6 thời điểm phải mặc đẹp tuyệt đối

Ngày sinh nhật là ngày quan trọng nhất của bạn, đừng để mình xấu xí

Hẹn hò

Dù bạn đã có bạn trai được một năm, hai năm hay năm năm, việc ăn mặc xinh đẹp, gọn gàng mỗi lần bạn ra ngoài hẹn hò cùng “người ấy” vẫn là cách bạn thể hiện sự tôn trọng với cả người ấy và mối quan hệ của hai bạn.

Đôi khi, việc ăn mặc cũng là cách để người kia cảm thấy bạn luôn mới mẻ, quyến rũ, nên đừng tiếc tiền đầu tư cho những lần hẹn hò lãng mạn nhé.

6 thời điểm phải mặc đẹp tuyệt đối

Trở nên quyến rũ trong mắt người ấy sẽ giúp làm mới mối quan hệ

Tiệc cơ quan

Những dịp như Giáng sinh, năm mới hay kỷ niệm thành lập, cơ quan nào cũng có những bữa tiệc long trọng. Dù không phải là nhân vật quan trọng nhất, bạn cũng nên để cho đồng nghiệp thấy mình cũng có những lúc rất “khác”, bằng cách mặc một chiếc đầm dạ hội và trang điểm đậm hơn ngày thường một tẹo.

6 thời điểm phải mặc đẹp tuyệt đối

Để cho đồng nghiệp được thấy diện mạo khác của mình trong dịp này

Họp lớp

Gặp lại bạn bè sau nhiều năm không liên lạc, một diện mạo khác lạ và xinh đẹp hơn hồi còn ngồi ghế nhà trường chắc chắn sẽ khiến các bạn cũ bất ngờ! Hãy cho bạn bè của bạn thấy cô bé mắt cận, giản dị ngày nào giờ đã thành một cô nàng quyến rũ và sành điệu.

6 thời điểm phải mặc đẹp tuyệt đối

Hãy khiến các bạn cũ bất ngờ sau nhiều năm không gặp

Tiệc cưới

Có lẽ không cần nói lại lý do hay thuyết phục bạn rằng tại sao cần mặc đẹp trong những buổi tiệc cưới, bởi việc bạn ăn mặc ra sao cũng là một trong những cách thể hiện mối quan hệ và tình cảm bạn dành cho cô dâu, chú rể. Người viết chỉ nhắc nhở bạn rằng bạn cần thanh lịch và duyên dáng, nhưng cũng đừng quá “lấn át” nữ chủ nhân của buổi tiệc là cô dâu nhé! 

6 thời điểm phải mặc đẹp tuyệt đối

Theo:  khoevadep.com.vn