7 chiếc mũ gây thương nhớ cho mùa thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tiết trời thu se lạnh, những chiếc mũ xinh xắn sẽ tạo thêm điểm nhấn nhá cho trang phục dạo phố, giúp bạn gái trở nên nổi bật.

Không giống như mùa hè oi ả nắng gắt, tiết trời se lạnh của mùa thu chính là điều kiện lý tưởng cho những lần thong dong dạo phố. Những lần dạo phố chắc chắn sẽ “vui” hơn nếu bạn có một set đồ thoải mái và ấn tượng. Ngoài việc lựa quần áo, những món phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu. Nếu bạn thấy mái tóc mình còn chút gì thiếu sót, sao không thử tô điểm cho tóc bằng những chiếc mũ xinh xắn? Những chiếc mũ sau đây sẽ là món phụ kiện lý tưởng giúp trang phục của bạn thêm nổi bật.

1. Mũ beret da

Những chiếc mũ beret đã rất quen thuộc với nhiều bạn gái mỗi khi tiết lạnh ùa về. Mũ beret rất dễ tính và có thể làm nổi bật cá tính cho nhiều set đồ. Thu năm nay, hãy thử  đổi mới bằng chiếc mũ đỏ boocđô quyến rũ được làm từ chất liệu len cashmere. Bạn sẽ thấy mình cực kỳ khác lạ đó!

2. Mũ len mềm

Dành cho những bạn gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, những chiếc mũ len mềm với tông màu pastel sẽ giúp bạn tôn lên tuyệt đối vẻ nữ tính của mình. Với thiết kế vành rộng mang hơi hướng cổ điển, chiếc mũ sẽ là phụ kiện lý tưởng cho bạn trong tiết trời thu.

3. Mũ phớt da lộn

Với chất liệu da lộn và dáng mũ đứng cổ điển, chiếc mũ phớt là lựa chọn phù hợp cho các bạn gái thích những trang phục phá cách.

4. Mũ hải quân

Nếu bạn đang muốn sở hữu một phụ kiện độc đáo, “có một không hai” cho mái tóc, có thể mũ hải quân chính là điều bạn đang kiếm tìm. Phong cách, ấn tượng và nổi bật, chiếc mũ sẽ không làm bạn thất vọng.

5. Mũ phớt đen viền ánh kim

Cũng là mũ phớt nhưng với màu đen huyền bí và đường viền ánh kim lấp lánh, bạn sẽ có một diện mạo khác hẳn cho set đồ của mình.

6. Mũ beanie và chóp lông giả

Hình ảnh những chiếc mũ len trùm đầu với quả bông lí lắc trên phần chóp mũ đã rất quen thuộc với nhiều bạn gái. Thu năm nay, chiếc mũ beanie có phần lạ lẫm hơn với những quả bông được làm từ chất liệu lông giả cực kỳ mới lạ.

7. Mũ mềm cổ điển

Những chiếc mũ mềm cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt trong các tủ đồ của các tín đồ thời trang. Một chiếc mũ mềm với màu rượu vang quyến rũ sẽ là điểm nhấn tuyệt hảo cho những mái tóc xoăn mềm, nữ tính.

 

Mách bạn gái chọn áo khoác thật cuốn hút cho mùa thu đông 2015
Mách bạn gái chọn áo khoác thật cuốn hút cho mùa thu đông 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giữ gìn ngoại hình trong mùa đông không phải điều dễ dàng, đừng để thời tiết ảm đạm làm hỏng phong cách của bạn.
3 kiểu áo đẹp được mọi cô nàng mùa thu yêu thích
3 kiểu áo đẹp được mọi cô nàng mùa thu yêu thích
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo thun kẻ, áo cách điệu, áo trễ vai là những items có sức hút khó chối từ với các tín đồ thời trang trong mùa thu năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn