7 ngày mặc đẹp cùng áo khoác da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng tham khảo 7 cách mix đồ cùng áo da dưới đây để sử dụng món đồ này thật hiệu quả nhé!

Chào tuần mới cùng bộ ba áo jacket da mix cùng sơ mi kẻ và quần jeans rách. Những món đồ cơ bản này khi mặc cùng nhau sẽ tạo nên một vẻ ngoài thời thượng ngoài sức mong đợi. Những món phụ kiện như túi đeo chéo, vòng tay và giày gót thấp sẽ là những item cực phù hợp với set đồ trẻ trung này.

Phá cách hơn một chút cùng áo crop-top ren và chân váy midi dáng xòe. Với kiểu mix đồ này, bạn sẽ có một diện mạo vừa nữ tính vừa phong cách. Hãy tạo điểm nhấn cùng hoa tai tua rua lạ mắt và giày cao gót màu rêu độc đáo nhé.

Set đồ này lại mang lại sự thời thượng và nữ tính cho chủ nhân của nó. Nếu bạn không biết mặc gì tới một buổi gặp mặt bạn bè thì đây sẽ là 1 gợi ý hữu ích cho bạn. Chỉ cần khoác áo da ngoài chiếc váy xòe họa tiết là ban đã có một set đồ hoàn hảo để diện đi chơi. Hãy lựa chọn những phụ kiện như kính mắt mèo, clutch đính đá, hoa tai statement để hoàn thiện vẻ xinh xắn của mình nhé.

Vào những ngày trời gió lạnh, hãy nghĩ đến việc mix áo da cổ lông cùng áo sweater. Những món đồ giữ ấm khác như ankle boots hay mũ beanie sẽ giúp bạn trông vừa khỏe khoắn vừa đảm bảo được sức khỏe. Một chiếc quần khác màu cũng là gợi ý hay cho set đồ thêm nổi bật.

Thay đổi diện mạo một chút với áo da màu xanh nổi bật cùng chiếc váy maxi phóng khoáng. Set đồ sẽ mang đậm phong cách boho nếu bạn sử dụng những phụ kiện phù hợp như mũ fedora hay vòng cổ độc đáo. Hãy diện một đôi boots có dây buộc để set đồ được hoàn chỉnh nhé.

Nếu bạn băn khoăn không biết làm thế nào để mặc áo da một cách vừa phá cách vừa nữ tính thì đây chính là câu trả lời. Vẻ hầm hồ của chiếc áo da sẽ được những họa tiết hoa ở quần và túi trung hòa, giúp chiếc áo thêm nổi bật.

Cổ điển cùng áo khoác da cổ tròn và chân váy bút chì ôm sát. Những gam màu pastel sẽ mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, ngọt ngào. Sử dụng thêm chiếc túi xách dáng hến để khiến diện mạo thêm cuốn hút nhé.

 

15 gợi ý mix đồ cực hay cho những ngày đầu đông
15 gợi ý mix đồ cực hay cho những ngày đầu đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mặc gì vào mùa đông năm nay thì 15 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó.
4 combo đồ nhanh - gọn - nhẹ cho những ngày lười mix đồ
4 combo đồ nhanh - gọn - nhẹ cho những ngày lười mix đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đã bao giờ bạn đứng trước tủ quần áo và không biết mặc gì? 4 combo đồ cực dễ mặc - dễ đẹp dưới đây sẽ là những cứu cánh cho bạn những lúc như vậy

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link