9 set đồ biến bạn thành cô nàng sành mốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những cách phối đồ đơn giản với các hot trend của mùa thời trang năm nay.

thoi trang phunutoday1

Qua cách chọn lựa trang phục của mình, fashionista Phương Anh hy vọng sẽ mang đến những gợi ý thú vị cho bạn gái trong việc chọn đồ hợp mốt.

thoi trang phunutoday2

Tưởng như là nhàm chán, nhưng các kiểu váy áo khoe vai gầy vẫn chiếm được cảm tình của phái đẹp. Chúng tăng sức hấp dẫn nhờ cách xây dựng trên chất liệu phong phú, màu sắc trang nhã.

thoi trang phunutoday3

Váy ren xinh xắn phù hợp với những buổi hẹn hò cà phê hay góp mặt trong những bữa tiệc nhỏ. Trang phục tôn nét gợi cảm được phối cùng giày màu chì ánh bạc, túi xách tay mang dáng dấp chiếc lồng chim nhỏ xinh.

thoi trang phunutoday4

Phối cùng các kiểu váy trễ vai kiểu dáng đơn giản là giầy đan dây và các mẫu túi cầm tay theo phong cách cổ điển.

thoi trang phunutoday5

Chỉ cần một chiếc váy xòe gam màu xanh thiên thanh cũng sẽ giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu với các xu hướng hot của 2016.

thoi trang phunutoday6

Váy hai dây họa tiết ca rô, giầy nạm đinh và clutch trang trí icon ngộ nghĩnh là những món đồ mang lại hình ảnh vừa sexy vừa tươi trẻ cho bạn gái.

thoi trang phunutoday7

Những sợi ruy băng to bản mang đến nét chấm phá mới cho áo hai dây. Việc kết hợp mẫu áo này với quần lửng ống vẩy cỡ nhỏ, dép quai da, mũ rộng vành sẽ khiến bạn gái có được hình ảnh trẻ trung, hiện đại và cá tính.

thoi trang phunutoday8

Áo vạt quấn cũng là món đồ thể hiện độ hot không kém cạnh váy áo trễ vai. Nó dễ dàng kết hợp cùng các kiểu quần tây ống đứng, váy midi, váy chữ A hay quần short.

thoi trang phunutoday9

Những kiểu váy liền thân được cắt may trên chất liệu lụa mềm cùng phom dáng đơn giản vẫn là trang phục không thể thiếu trong mùa hè.

Soi trang phục 'đôi' tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ
Soi trang phục 'đôi' tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diện trang phục "đôi" từ đầu đến chân khi xuất hiện tại một sự kiện.
Angela Phương Trinh xinh đẹp như thiên thần với đầm xòe tinh tế
Angela Phương Trinh xinh đẹp như thiên thần với đầm xòe tinh tế
(Thời trang) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh không khác gì một thiên thần khi xuất hiện tại sự kiện với gu thời trang tinh tế, bắt mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn