Á hậu Huyền My nói gì khi Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh mặc váy giống mình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Á Hậu Huyền My đã lên tiếng về việc Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh mặc váy giống mình.

Trong giờ phút đăng quang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất nhiều người đã nhận ra rằng cô diện váy ôm sát có phần xòe đuôi cá rất giống với một thiết kế mà Á hậu Huyền My đã mặc trong một lần làm MC.

Ngay sau đó, Á hậu Huyền My cũng nhanh chóng nhận ra điểm trùng hợp này. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với báo giới, Á hậu Huyền My cho biết: "Trên mạng xã hội có nhiều ý kiến cho rằng Đỗ Mỹ Linh giống tôi ở nhiều điểm, kể cả váy dạ hội của bạn ấy cũng bị nhận xét giống trang phục tôi từng mặc nên tôi nghĩ mình chưa nên nói gì vội cả".

đỗ mỹ linh mặc váy giống huyền my
Huyền My chúc mừng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Mới đây, Á hậu Huyền My đã bỏ qua điểm trùng hợp này và lên tiếng chúc mừng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: "Thôi không sao... Chúc mừng top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2016 nhé! Luôn tự tin, bản lĩnh và xứng đáng với tin yêu của tất cả mọi người nhé. Ai đó hỏi My có buồn không? My đùa rằng hơi chạnh lòng chút vì mình đã "về hưu", nhưng thật sự My rất vui vì mình đã có thế hệ kế tiếp cùng nhau thực hiện và lan toả sứ mệnh vì cộng đồng".

đỗ mỹ linh
Váy mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trong đêm chung kết.
á hậu huyền my
Chiếc váy Á hậu Huyền My diện khi làm MC.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng quang đã đụng váy Á hậu Huyền My
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng quang đã đụng váy Á hậu Huyền My
(Thời trang) - (Phunutoday) - Rất nhiều người đã tinh ý phát hiện ra váy của Hoa hậu Mỹ Linh diện trong đêm đăng quang tối qua rất giống váy Á Hậu Huyền My từng mặc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn