Ấn tượng với những vệt màu cá tính

( PHUNUTODAY ) - Xuân/Hè 2013, những vệt màu ấn tượng đã được các NTK đưa vào trang phục một cách khéo léo, trẻ trung và lãng mạn.

Xuân/Hè 2013, những vệt màu ấn tượng đã được các NTK đưa vào trang phục một cách khéo léo, trẻ trung và lãng mạn.

mauve1.jpg
mauve1.jpg

Thời trang và nghệ thuật vốn luôn song hành cùng nhau, vào Xuân/Hè 2013, mối quan hệ này càng trở nên khăng khít và rõ nét hơn bao giờ hết. Điều đó đã được chứng thực khi các NTK cùng đồng loạt tôn vinh xu hướng thời trang được khởi nguồn từ chính nghệ thuật hội họa: họa tiết màu vẽ.

 

Từ năm 2012, loại họa tiết lạ mắt này đã ra bắt đầu manh nha với phiên bản những mảng màu nước loang lổ, nhưng chỉ đến Xuân/Hè 2013, những chi tiết mỹ thuật này mới thực sự chinh phục giới yêu thời trang.

 

Để truyền tải được hết vẻ đẹp kỳ ảo và thanh nhã của loại họa tiết này, các NTK đã kết hợp nó cùng chất liệu vải mỏng, nhẹ, bay như lụa, voan, tơ tằm… cùng các tông màu đa dạng nhằm cho ra mắt các thiết kế độc đáo, sáng tạo.

 

Trang phục in họa tiết màu vẽ thường được chia làm 2 tone màu rất rõ rệt: hoặc là rất nhạt như gam pastel, hoặc là đậm màu cá tính. Chính vì chia ra làm 2 mảng như thế nên các thiết kế mang họa tiết màu nhạt thường bay bổng, lãng mạn, phù hợp cho những cô nàng nữ tính. Còn những thiết kế mang màu đậm thường dành cho những bạn ưa nổi bật, cá tính, ấn tượng.

Nếu bạn cũng là một fashionista thực thụ, thì đừng bỏ qua họa tiết lạ mắt và hấp dẫn này. Cùng tham khảo những thiết kế tuyệt vời mang họa tiết màu vẽ nhé!

Màu sắc tươi tắn của họa tiết này đã khiến chất liệu lụa bớt “già” và đưa những thiết kế này đến gần với các tín đồ thời trang trẻ trung hơn

 

 

Sự tương phản giữa họa tiết màu vẽ được lấy cảm hứng từ son môi và sắc đen trơn

 

 

Sự sáng tạo của NTK được phô diễn trên chất liệu lụa mềm mại, bay bổng cùng những chi tiết màu vẽ đầy tính ngẫu hứng

 

 

Với tông màu trầm, họa tiết màu vẽ trở nên đầy huyền bí

 

 

Rực rỡ đầy cá tính

 

 

 

 

Bay bổng và rất "phiêu" với chất liệu voan mềm mại

 

 

 

 

Dịu dàng, thanh lịch với những vệt màu dài trên váy maxi

 

 

 

 

Chiếc váy trông như một bức tranh thuộc trường phái ấn tượng

 

 

 

 

 

 

Trẻ trung, năng động với những vệt màu xì-tai trên quần shorts, jeans

 

 

Các ngôi sao Hollywood cũng không cưỡng lại được họa tiết "hot" này

 
  •  Anna
TAGS:
Theo: