Ba xu hướng thời trang nóng bỏng của sao Việt năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy cut out sexy, slip dress, váy dây đan hở lưng là ba xu hướng thời trang nóng bỏng được sao Việt ưu chuộng năm 2014.

Váy cut out sexy

Những mẫu váy khoe eo thon, khoe khoảng hở lưng với các đường cắt sắc nét và táo bạo. Đặc biệt nhất là những mẫu váy khai thác khoảng hở lớn từ phần nách, chạy dọc phần hông cho đến một phần má đùi. Bên cạnh đó, việc phối hợp các chất liệu vải xuyên thấu cùng kỹ thuật cut out đã tạo thêm những điểm nhấn mới và góp phần giúp các mỹ nữ showbiz Việt sexy, vô cùng nóng bỏng.

Diễm My.

Hồng Quế

Hà Anh

Chung Thục Quyên

Hương Tràm

Hồ Ngọc Hà

Váy dây đan hở lưng

Váy thiết kế dây đan khoe lưng trần gợi cảm được các sao nữ của showbiz Việt ưa chuộng vào Xuân/Hè 2014. Mẫu váy ôm khít eo, khoe khoảng hở phía sau lưng nhưng việc thêm những sợi dây mảnh dẻ đã tôn thêm nét nữ tính, nhẹ nhàng cho người mặc.

Khánh My

Tóc Tiên

Bích Phương

Người mẫu Minh Triệu

Kathy Uyên

Chung Thục Quyên

 Slip dress

Thiết kế váy hai dây trên chất liệu lụa tơ tằm, vải thun, vải ren giống váy ngủ thành xu hướng được yêu thích trong mùa hè 2014. Slip dress (váy ngủ) dành cho những cô nàng cá tính, yêu nét sexy, nóng bỏng. Tuy nhiên đây cũng là mẫu váy nếu người mặc không khéo sẽ dẫn đến phản cảm và lộ khuyết điểm cơ thể.

Tóc Tiên

Trà Ngọc Hằng

Phạm Quỳnh Anh

Hoa hậu Thùy Dung

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn